Các nhà khoa học “bật mí” mối liên hệ giữa tình dục và cần sa

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Sử dụng cần sa thường xuyên có liên quan về mặt thống kê với việc tăng tần suất quan hệ tình dục và giảm bớt "rào cản xã hội", và đây là điều mà các chuyên gia cai nghiện ma túy và tình dục học cần tính đến, một bài báo đăng trên tạp chí khoa học “Y học tình dục” cho hay.

"Trái ngược với hình dung của chúng ta, việc sử dụng cần sa không làm giảm ham muốn tình dục. Ngược lại, chúng tôi có thể khẳng định rằng việc sử dụng cần sa thường xuyên dẫn tới việc tăng tần suất của sinh hoạt tình dục"- ông Maykl Eyzenberg (Michael Eisenberg), công tác tại trường đại học Stanford (Mỹ), tuyên bố.

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Khi nào và vì sao phụ nữ từ chối sex?
Ông và các đồng nghiệp của mình đã thu thập và phân tích, thống kê để xem những người ưa thích sử dụng cần sa thường xuyên sinh hoạt tình dục như thế nào. Sở dĩ nhà khoa học làm được thống kê này là bởi vì một lượng lớn các cư dân Mỹ, chừng 30 triệu người đã từng thử hoặc sử dụng cần sa thường xuyên, và họ thú nhận điều này với các tổ chức xã hội.

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, sử dụng cần sa sẽ làm tăng tần số sinh hoạt tình dục tới 20%.

Ông Eyzenberg nhấn mạnh rằng, việc xác định mối liên hệ này hoàn toàn không có nghĩa rằng sử dụng cần sa sẽ khiến cho một người thành công hơn đối với bạn tình của mình, vì thế, thử hút cần sa cho mục đích này là việc không nên làm. Ngoài ra, phát minh này không bác bỏ việc hút cần sa có thể dẫn tới chứng rối loạn cường dương và làm giảm chất lượng của tinh trùng, các nhà khoa học đưa ra kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала