American Thinker: Câu chuyện “Trump thông đồng với Nga” sụp đổ trước mắt

© AFP 2023 / SAUL LOEBDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Giai thoại về các tài liệu bôi xấu dường như do tình báo Nga thu thập để gây sức ép tống tiền Donald Trump đang tiếp tục sụp đổ tan tành.

Cùng với nó, những cáo buộc về sự thông đồng giữa Tổng thống và Matxcơva cũng tan vỡ, — như cựu nhân viên tình báo quân sự Mỹ John Dietrich viết trong bài dành cho tờ American Thinker.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Trump sẽ trả tiền hóa đơn của luật sư về "vụ liên hệ với Nga" cho những người ủng hộ ông

Như Dietrich chỉ ra, trong khi "hồ sơ" vừa đi qua các phương tiện truyền thông và  cơ quan tình báo Mỹ, có thể viện dẫn "tư liệu" này để hỗ trợ tuyên bố cho rằng "Trump bị người Nga kiểm soát". Nhưng một khi "tư liệu" do Buzzfeed xuất bản đầy đủ vào tháng Giêng năm 2017, đã trở nên rõ ràng rằng ở đây nói về thủ pháp ngụy tạo và giả mạo. Tất cả đã là rất nực cười, bởi thực tế là hồ sơ được sử dụng theo cách "tồi tệ" — dựa trên cáo cuộc tấn công Trump, — tác giả nhận xét.

Mới đây, các phương tiện truyền thông loan báo rằng việc lập "hồ sơ" đã được  Đảng Dân chủ Hoa Kỳ trả tiền, — tác giả nhấn mạnh. Tất cả điều đó cho phép nói rằng kết cục phanh phui mọi chi tiết về sự xuất hiện của "hồ sơ" này chỉ còn là vấn đề thời gian, — Dietrich khẳng định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала