Assange một lần nữa bác bỏ cáo buộc về quan hệ với Nga

© REUTERS / Neil HallJulian Assange
Julian Assange - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vladivostok (Spunik) - Người sáng lập Wikileaks Julian Assange một lần nữa bác bỏ quan hệ với các nhà chức trách Nga. Ông Assange nói điều này trong cuộc phỏng vấn của chương trình "Posner".

Cuộc phỏng vấn được quay tại Đại sứ quán Ecuador ở London, nơi Assange cư trú từ năm 2012.

"Không," Assange trả lời câu hỏi của người dẫn chương trình về việc ông ta có sử dụng Wikileaks để làm hại chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton và ông ta có hợp tác với Liên bang Nga hay không.

Julian Assange - Sputnik Việt Nam
Assange khẳng định chưa bao giờ nhận tiền từ Chính phủ Nga và RT

"Tôi có biết bà Clinton, ở một mức độ nào đó là quen biết cá nhân —. Tôi đọc rất nhiều e-mail của bà ấy, thư bà ấy gửi con gái chẳng hạn. Tôi nghiên cứu bà ấy khá rõ, và tôi nghĩ, bà ấy cũng nghiên cứu tôi…. chúng tôi có thư của bà ấy, lời nói của bà ấy không thể tin tưởng được. Bà ấy phát biểu trên TV Úc, tôi là công dân Úc, bà Clinton tìm cách tước đoạt sự hỗ trợ của Úc đối với tôi. Tại sao bà ấy làm điều đó?  Bà ấy thất bại trước Trump. Bà ấy cũng thất bại trong cuộc bầu cử Obama," — Assange nói.

Theo Julian Assange, bà Clinton muốn rũ bỏ trách nhiệm về sự thiếu năng lực và không được ưa chuộng của mình. "Những cáo buộc của bà ta là bịa đặt", Julian Assange nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала