Công bố nguyên nhân chính thức dẫn tới cái chết bí ẩn của người mẫu Nga ở Trung Quốc

© REUTERS / Gonzalo FuentesNgười mẫu trong chương trình giới thiệu bộ sưu tập của Valentin Yudashkin tại Tuần lễ thời trang ở Paris
Người mẫu trong chương trình giới thiệu bộ sưu tập của Valentin Yudashkin tại Tuần lễ thời trang ở Paris - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bắc Kinh (Sputnik) - Nguyên nhân gây ra cái chết của một người mẫu Nga 14 tuổi quê ở vùng Perm (LB Nga), người qua đời tại một bệnh viện Thượng Hải hôm thứ Sáu tuần trước, là suy đa cơ quan trên cơ sở nhiễm trùng máu và tổn thương hệ thần kinh. Sputnik đưa tin, dẫn lời ông Andrei Kulikov, lãnh sự tại Tổng lãnh sự quán Nga tại Thượng Hải.

Lãnh sự cũng lưu ý rằng, hiện chưa có chẩn đoán chính thức cuối cùng, vì thế để phía Trung Quốc có thể khẳng định điều này, họ cần thực hiện khám nghiệm tử thi, vì vậy nhất định phải có đồng ý của thân nhân người quá cố, nhưng họ hiện chưa tới Trung Quốc.

Показ коллекции Пекинского института модных технологий на China Fashion Week в Пекине - Sputnik Việt Nam
Truyền thông nêu nguyên nhân cái chết của người mẫu Nga 14 tuổi ở Trung Quốc
Trước đó đã có thông báo rằng cô gái bị bệnh viêm màng não.

Hãng tổ chức biểu diễn thời trang Trung Quốc Esee Model Management ký hợp đồng thời hạn ba tháng với hãng Smirnoff Models (Nga), là nơi mà cô người mẫu kiêm nữ sinh phổ thông từng làm việc.

Một ngày trước đó, tổng giám đốc hãng Zheng Yi tuyên bố với tờ Thời báo toàn cầu (Global Times) rằng cái chết của cô gái không liên quan gì tới việc cô tham gia tuần lễ thời trang ở Thượng Hải, vì sự kiện này kết thúc một tuần trước khi cô qua đời. Nhà tuyển dụng cũng tuyên bố rằng khối lượng công việc của nữ sinh ở mức trung bình so với các người mẫu khác và bác bỏ cáo buộc về quan hệ đối xử quá hà khắc với các người mẫu.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала