BNG Nga về vụ Manafort: tìm kiếm dấu vết Nga, nhưng phán xét vì công việc với Yanukovych

© AP Photo / Carolyn KasterPaul Manafort
Paul Manafort - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nhận xét về kết quả đầu tiên trong cuộc điều tra của Công tố viên đặc biệt của Mỹ Robert Mueller và việc đưa ra cáo buộc chống lại Paul Manafort, cựu quản lý chiến dịch tranh cử của Donald Trump.

Paul Manafort - Sputnik Việt Nam
Người đứng đầu chiến dịch bầu cử của Donald Trump có thể đi tù 80 năm
Trước đó có tin đưa rằng Manafort và đối tác kinh doanh của ông Rick Gates bị buộc tội về 12 điểm, kể cả vi phạm luật về đại lý nước ngoài và tội rửa tiền. Cáo buộc cho rằng trong thời kỳ  Tổng thống Viktor Yanukovich tại vị, Manafort và Gates đã làm việc cho chính phủ Ukraina và Đảng khu vực Ukraina,  với thu nhập hàng chục triệu USD và họ trốn thuế từ khoản này.

"Cơn thần kinh kích động lây lan. Công tố viên Mueller đã trình bày những kết quả đầu tiên của công việc của mình ở Washington. Ông ấy làm việc nhiều tháng. Cáo buộc hai cựu nhân viên của trụ sở bầu cử của Trump vì những gì họ đã làm với Yanukovych. Thế mà họ đi tìm dấu vết của Nga… Vì vậy, cứ có ý muốn thôi, còn lý do luôn luôn sẽ tìm thấy- và làm hỏng một cái gì đó, và làm cho phần còn lại của nó rất khó nhận ra. Và có một lý do gì đó để khôi phục quan hệ bình thường. Chỉ cần có ý chí ". — Sergei Lavrov nói trong cuộc họp báo với các thành viên của Hiệp hội các doanh nghiệp Châu Âu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала