Nhà máy sản xuất thiết bị chuyên dụng dầu mỏ của Nga tiến vào thị trường Việt Nam

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhKhai thác dầu
Khai thác dầu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SARATOV (Sputnik) - Một trong những doanh nghiệp lớn nhất của Nga sản xuất thiết bị đặc biệt cho việc vận chuyển và tạm thời lưu giữ sản phẩm xăng dầu "Nhà máy GrAZ" ( tỉnh Penza) đã thiết lập được các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng mới từ Việt Nam.

Dịch vụ báo chí của chính quyền khu vực thông báo về việc này hôm thứ Hai.

Khai thác than - Sputnik Việt Nam
Đời thứ ba của ngành công nghiệp than Việt Nam

"Địa phận cung cấp  là tất cả các khu vực của Liên bang Nga, các nước  thuộc Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS)  — Kazakhstan, Cộng hoà Belarus, Azerbaijan, cũng như một số quốc gia nước ngoài… Đã thiết lập  được mối quan hệ kinh doanh với khách hàng mới, đặc biệt từ phía CHXHCN Việt Nam ".

Dịch vụ báo chí ghi nhận rằng từ năm 2011 nhà máy đã thực hiện hệ thống sản xuất tinh gọn- đây là một cách quản lý hiện đại của doanh nghiệp, nhằm tăng năng suất lao động và chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất. Đồng thời, thiết bị lắp đặt tại nhà máy trong tương lai gần sẽ cho phép loại bỏ các thành phần nhập khẩu của sản xuất và tăng hiệu quả của nhà máy sản xuất ô tô.

"Nhà máy GrAZ" đã hoạt động trên thị trường trong hơn 75 năm qua, sản xuất xe chở dầu, rơ-mooc, xe tải chở xăng, xe tiếp nhiên liệu, xe chở các loại sản phẩm dầu mỏ, dầu diesel và các loại xe đặc biệt khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала