FIFA và UEFA ghi nhận mức độ tổ chức rất cao tại các địa điểm World Cup 2018 ở Nga

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhWorld Cup 2018 ở Nga
World Cup 2018 ở Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hội đồng phụ trách chuẩn bị World Cup 2018 FIFA và UEFA đã ghi nhận mức độ tổ chức rất cao tại các cơ sở và trên toàn Nga nói chung, Phó Thủ tướng Nga Vitaly Mutko chia sẻ với các nhà báo.

tàu Metro World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Bắt đầu đăng ký vé tàu hỏa miễn phí cho người hâm mộ World Cup 2018
Hôm thứ Ba, ông Mutko đã tổ chức cuộc họp với các thành phố — nhà tổ chức World Cup để bàn về tiến trình thực hiện giải vô địch bóng đá. Những sự kiện này được tổ chức nhằm giám sát xem tiến độ của công việc có phù hợp với thời hạn quy định hay không, cũng như để giải quyết những vấn đề nảy sinh.

"Tại Cúp Liên đoàn các châu lục, chính phủ và ban chỉ huy an ninh đã thực hiện những biện pháp triệt để để đảm bảo an toàn. Hiện nay hội đồng phụ trách chuẩn bị World Cup và UEFA ghi nhận mức độ tổ chức rất cao tại các cơ sở và trên cả nước", ông Mutko cho biết.

World Cup 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 năm 2018. Nga lần đầu tiên trở thành nước chủ nhà của giải vô địch bóng đá thế giới. Giải vô địch sẽ diễn ra trên 12 sân vận động tại 11 thành phố. Trận đấu khai mạc và trận chung kết tổ chức tại sân vận động Luzhniki, Moskva.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала