Ksenia Sobchak tiết lộ điều gì kết nối cô với Tổng thống Putin

© Sputnik / Sergei Kuznetsov / Chuyển đến kho ảnhKsenia Sobchak
Ksenia Sobchak - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ksenia Sobchak nói rằng điều duy nhất kết nối cô với Vladimir Putin là việc Tổng thống Nga từng làm việc với cha cô, cố Thị trưởng St Petersburg Anatoly Sobchak. Cô đã nói điều này trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông.

"Kết nối duy nhất của tôi với ông Putin là khi tôi còn là một cô bé 10 tuổi và chơi trò Nintendo và Super Mario, ông ấy đã làm việc với cha tôi", — Sobchak nói.

Ksenia Sobchak - Sputnik Việt Nam
Nếu Ksenia Sobchak là Tổng thống Nga: "Loại bỏ ngay xác chết Lenin khỏi Quảng trường Đỏ"

Ngày 18 tháng 10, Ksenia Sobchak tuyên bố rằng cô sẽ tranh cử Tổng thống Nga. Cô xác định mình như một ứng viên "chống lại tất cả". Theo lời nữ MC truyền hình, cô không có chương trình chính trị. Tuy nhiên, cô đã đưa ra một vài tuyên bố ồn ào gây sốc. Ví dụ: Crưm cần phải được trả lại cho Ukraina, sẽ đưa xác Lenin ra khỏi Lăng. Trong khi đó, tại trụ sở tranh cử của Sobchak đã xảy ra phân rã. Nhà công nghệ chính trị Alexei Sitnikov đã rời bỏ trụ sở (trước đây ông từng là cố vấn cho Tổng thống Nga đầu tiên Boris Yeltsin).

Cuộc bầu cử tổng thống sắp tới ở Nga sẽ được tổ chức vào tháng 3 năm 2018, chiến dịch bầu cử sẽ bắt đầu vào tháng 12 năm 2017, Sputnik nhắc lại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала