Nêu danh người phụ nữ của năm trong ngành công nghiệp giải trí

© AP Photo / Rich Fury/InvisionSelena Gomez
Selena Gomez - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Billboard công bố tên của người giành giải thưởng "Người phụ nữ của năm", phần thưởng hàng năm do tạp chí lập ra. Người đoạt giải năm nay là ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Los Angeles vào ngày 30 tháng 11 trong buổi dạ tiệc hàng năm để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Năm ngoái, nữ ca sĩ Madonna đã được trao danh hiệu này. Trước đây, Lady Gaga, Taylor Swift, Pink, Katy Perri, Fergie và Beyonce đã nhận được giải thưởng.

Nữ diễn viên người Mỹ và ca sĩ Selena Gomez xuất hiện trong danh sách với vai ngôi sao thảm đỏ gợi cảm nhất. - Sputnik Việt Nam
Người đẹp Selena Gomez chụp ảnh ngực trần cho tạp chí GQ (Ảnh)

Vào năm 2017, một số bài hát  của Gomez (Bad Liar, Fetish và It Ain't Me) nằm trong top 10 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Năm đĩa đơn của cô được liệt kê trong top 10 của bảng xếp hạng Billboard 200, và hai album — Revival và Stars Dance — đứng đầu bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, vào năm 2017 Gomez đã đóng vai trò là Giám đốc sản xuất của loạt phim "13 lý do tại sao", tuyên bố hợp tác với Coach và Puma, ngoài ra cô còn tham gia một số dự án từ thiện. Từ năm 2009,  nữ ca sĩ khả ái là đại sứ của UNICEF. Vào tháng Chín năm nay, nữ diễn viên vừa trải qua cuộc đại phẫu cấy ghép thận — người hiến thận  chính là bạn gái thân  thiết của cô, nữ diễn viên Francia Raisa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала