Làm thế nào để biết rằng người yêu đang lừa dối bạn?

CC0 / Pixabay / StockSnap / Cặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những người đàn ông khi dối lừa phụ nữ thường tự tố cáo mình bằng cách thay đổi diện mạo, y phục, thói quen. Điều này được Daily Mail đưa ra, dựa trên dữ liệu của một công ty Úc chuyên phát hiện ngoại tình.

Trước hết, các nhà phân tích khuyến cáo phụ nữ nên chú ý đến thực tế đối tác bắt đầu tự trau chuốt mình nhiều hơn, đặc biệt là cạo râu nhiều hơn, thay đổi tủ quần áo và cả nước hoa. Cần lưu ý rằng những thay đổi trong trường hợp này khá rõ ràng và đáng chú ý.

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Khi nào và vì sao phụ nữ từ chối sex?
Ngoài ra, người đàn ông trở nên bí mật, đa nghi hơn đối với các thiết bị tiện ích của mình và thiết lập mật khẩu bổ sung mà  trước đó không cần. Người chồng không thủy chung bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho điện thoại thông minh mà không bao giờ rời nó khỏi tay.

Cũng nhấn mạnh rằng hiện tượng không chung tình kéo theo cảm giác tội lỗi, thường có thể biểu lộ bản thân như sự tức giận và hành vi phi lý. Người phối ngẫu bắt lỗi với bất kỳ câu chuyện nhỏ nào và bắt đầu  các vụ cãi nhau, và sau đó sử dụng chúng như là cái cớ để rời khỏi nhà.

Công ty tư vấn lưu ý rằng trực cảm của phụ nữ rất chính xác: trên thực thế, nghi ngờ của những người vợ muốn xác minh sự trung thành của chồng đã được khẳng định trong 80% trường hợp.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала