VietJet Air sẽ mở chuyến bay thường xuyên Nha Trang – Vladivostok vào năm 2018

© Flickr / DAIHYUN JIVietJet Air Airbus A320-214 VN-A669
VietJet Air Airbus A320-214 VN-A669 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
VLADIVOSTOK (Sputnik) - Hãng hàng không Việt Nam VietJet Air dự định trong nửa đầu năm 2018 sẽ khởi động các chuyến bay thường xuyên trực tiếp giữa Vladivostok và Nha Trang, thành phố du lịch phổ biến nhất trong số khách du lịch Nga thăm Việt Nam, chính quyền vùng Primorye thông báo.

"Hiện nay chúng tôi đang bay sang Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, và chúng tôi muốn tiếp tục mở rộng để Nga có tên trong bản đồ các chuyến bay", — ông Đỗ Bình, đại diện của Việt Jet Air cho biết.

Nguyễn Thị Phương Thảo - Sputnik Việt Nam
Nữ tỷ phú USD đầu tiên tại Việt Nam: Vietjet Air tiếp tục bay với bikini?

Theo lời đại diện của hãng hàng không, trong tương lai Việt Jet Air hy vọng sẽ kết nối Việt Nam với một số thành phố của Nga, nhưng cho đến nay kế hoạch của đối tác nước ngoài — chỉ mở các chuyến bay trực tiếp đến Vladivostok.

Trong thông cáo của chính quyền vùng Primorye cũng lưu ý rằng đóng góp đáng kể vào sự phát triển của dòng chảy du lịch từ Việt Nam đến Primorye là việc đưa đất nước này vào danh sách các nước mà công dân có quyền nhập cảnh theo diện đơn giản hóa vào lãnh thổ Cảng tự do Vladivostok. Giám đốc Sở Du lịch Primorye Konstantin Shestakov cho biết rằng khu vực này đã sẵn sàng chủ động trong việc đưa Việt Nam vào danh sách trên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала