Chuyên gia quân sự: Nga sẵn sàng cho cuộc tấn công tổng lực chống khủng bố ở Syria (Video)

© Sputnik / Ministry of defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhMáy bay ném bom Tu-22M3 bay từ lãnh thổ của Liên bang Nga, đã bắn trúng mục tiêu của bọn khủng bố gần thị trấn Abu Kemal ở tỉnh Deir ez-Zor, Syria .
Máy bay ném bom Tu-22M3 bay từ lãnh thổ của Liên bang Nga, đã bắn trúng mục tiêu của bọn khủng bố gần thị trấn Abu Kemal ở tỉnh Deir ez-Zor, Syria . - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga thông báo rằng 6 máy bay ném bom Tu-22M3 bay từ lãnh thổ của Liên bang Nga, đã bắn trúng mục tiêu của bọn khủng bố gần thị trấn Abu Kemal ở tỉnh Deir ez-Zor, Syria. Mục tiêu của trận đánh là các vị trí cố thủ của chiến binh, kho tàng chứa đạn dược và vũ khí.

Trên làn sóng Radio Sputnik, chuyên gia phân tích quân sự, Đại tá nghỉ hưu Victor Baranez đã bình luận tin tức các cuộc không kích của máy bay ném bom Nga  nhắm vào lãnh địa của bọn khủng bố ở Syria.

Tầu ngầm “Veliki Novgorod” bắn các tên lửa Kalibr vào mục tiêu IS* - Sputnik Việt Nam
Tầu ngầm “Veliki Novgorod” bắn các tên lửa Kalibr vào mục tiêu IS* (Video)

"Hôm qua (thứ Ba), tàu ngầm của chúng ta tấn công vào những kẻ khủng bố với tên lửa" Kalibr", và ngày hôm nay (thứ Tư) máy bay ném bom chiến lược Tu-22M3 đã tấn công những vị trí cố thủ và những khu vực mà các nhóm khủng bố đóng quân. Điều này cho thấy rằng công việc cần làm đối với người  Syria, và cho người Nga, và cho các đơn vị khác trong Syria vẫn còn. Nhưng bây giờ, bắt tay vào hướng sử dụng những cú tấn công tên lửa quyết định nhằm triệt tiêu các nhóm khủng bố vẫn đang cố gắng "dùng răng để giữ lại" các thị trấn lớn, nhỏ ở Syria",- ông Victor Baranez nói.

Theo ông,  ngay bây giờ,  trong cuộc chiến chống khủng bố ở Cộng hòa Ả rập Syria, "thời điểm quyết định" đã tới.

"Chúng tôi nhận thấy rằng tất cả các mục tiêu đã bị tiêu diệt. Việc sử dụng tên lửa và thành phần hải quân, cùng với máy bay ném bom chiến lược chỉ ra rằng Liên Bang Nga dự định tung ra đợt tấn công tổng lực mạnh mẽ chống lại khủng bố để dọn đường cho các đơn vị lục quân Syria tiếp tục quét sạch lãnh thổ Syria khỏi bọn khủng bố "lây lan". Tôi cho rằng cho đến năm mới, chúng ta sẽ nghe về việc sử dụng vũ khí của chúng ta. Bởi vì thời khắc lịch sử đã điểm: hoặc trong những tháng tới, quân đội Syria với sự hỗ trợ của Nga, Iran, Iraq sẽ ra đòn quyết định đối với những kẻ khủng bố, và chúng sẽ bị đẩy ra ngoài Syria, hoặc trong trường hợp ngược lại, cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố có thể sẽ kéo dài. Trong bất kỳ trường hợp nào, sáng kiến đã ngăn chặn, và điều chủ yếu bây giờ — không cho bọn khủng bố có thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức. Điểm mấu chốt này là ý nghĩa của đợt tấn công như vậy ",- chuyên gia quân sự nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала