313 chiếc iPhone X bị cướp trắng trợn ngay trước cửa Apple Store ở Mỹ

© Ảnh : vnreviewCamera iPhone X
Camera iPhone X - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một nhóm 3 tên cướp đi trên một chiếc xe tải nhỏ màu trắng hiệu Dodge đã cướp mất 313 chiếc iPhone X khiến Apple thiệt hại 370 nghìn USD.

Ba tên cướp đã đột nhập vào chiếc xe tải của hãng vận chuyển UPS đang đỗ trước cửa Apple Store ở San Francisco, lấy đi 313 chiếc iPhone X. Theo cảnh sát, vụ cướp xảy ra vào khoảng thời gian 11h15 đến 11h30 sáng giờ địa phương.

Tổng giá trị hàng hóa bị cướp ước tính lên tới 370 nghìn USD. Số iPhone X này được dự định sẽ phân phối đến Apple Store ở Stonestown để có thể tới tay người dùng vào thứ Sáu.

Ngay sau vụ cướp, Apple nói rằng những người dự định mua hàng ở Stonestown sẽ vẫn nhận được thiết bị của họ đúng giờ.

Trộm cắp iPhone đã là một tệ nạn khá phổ biến khi nó đem lại nhiều tiền bạc cho những kẻ xấu. Tính năng "Find My iPhone" và khóa máy từ xa đã giúp hạn chế rất nhiều các vụ trộm cắp. Vì thế, để tránh bị khóa máy, những kẻ xấu đã tìm cách cướp đi những chiếc iPhone chưa kích hoạt.

Vụ trộm này đặc biệt đáng chú ý khi nó xảy ra chỉ vài giờ trước khi iPhone X được mở bán chính thức. Đây là sản phẩm cao cấp nhất của Apple với những tính năng tiên tiến. Trong đợt đặt mua trước ngày 27/10 vừa qua, chỉ sau 15 phút số lượng máy đặt trước đã hết bay. Thiết bị này có thể trở thành sản phẩm "hot" nhất mà Apple từng bán ra.

Cảnh sát vẫn chưa bắt được 3 tên trộm iPhone X.

Nguồn: viettimes

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала