Ông Assad: chiến thắng của quân đội Syria không chỉ dừng lại ở Deir ez-Zor

© Sputnik / Mikhail Alaeddin / Chuyển đến kho ảnhDeir ez-Zor, Syria
Deir ez-Zor, Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Arab Syria sẽ chiến đấu đến cùng, chiến thắng sẽ không chỉ dừng lại ở Deir ez-Zor, - Tổng thống Syria Bashar Assad tuyên bố hôm thứ Ba trong một cuộc họp với cố vấn của lãnh đạo tối cao Iran về các vấn đề quốc tế Ali Akbarom Velayati, theo tin dịch vụ báo chí chính phủ Syria.

"Những bàn thắng trước các nhóm khủng bố bắt đầu từ Aleppo nhưng sẽ không kết thúc tại Deir ez-Zor, trở thành đòn quyết định giáng vào kế hoạch của những kẻ khủng bố và những quốc gia tài trợ chúng," — dịch vụ báo chí truyền lại lời của tổng thống. Ông cũng nhấn mạnh rằng cuộc chiến mà quân đội Syria và các đồng minh tiến hành chống lại không chỉ chủ nghĩa khủng bố mà cả những nỗ lực lợi dụng khủng bố để chia rẽ và làm suy giảm đất nước.

Deir ez-Zor, Syria - Sputnik Việt Nam
“Chiếm Deir ez-Zor là bước đi quan trọng hướng tới hoàn toàn giải phóng Syria”
Dịch vụ báo chí của tổng thống Syria cho biết, trong cuộc họp các bên đã ghi nhận lập trường trở nên thù địch hơn đối với Iran từ nhiều nước trong khu vực và phương Tây, cũng như những nỗ lực làm suy yếu sự ổn định ở các nước khác trong khu vực.

Vào ngày thứ Sáu, Bộ Tổng tham mưu Các lực lượng vũ trang Syria công bố giải phóng hoàn toàn thành phố Deir ez-Zor khỏi các chiến binh của tổ chức "Nhà nước Hồi giáo"* bị cấm ở Nga.

* tổ chức "Nhà nước Hồi giáo"* bị cấm ở Nga.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала