Thời tiết Việt Nam có điều chỉnh chương trình văn hoá của phu nhân các nhà lãnh đạo APEC?

© AFP 2023 / JIM WATSONDonald Trump và Melania Trump
Donald Trump và Melania Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ĐÀ NẴNG (Sputnik) - Bộ trưởng và lãnh đạo các nền kinh tế APEC- một trong những hiệp hội quốc tế lớn nhất, đang có mặt tại thành phố Đà Nẵng, theo báo cáo của phóng viên Sputnik.

Chương trình phong phú sẽ không chỉ đối với các  chính trị gia thế giới, mà còn dành cho phu nhân của  những người đứng đầu nhà nước. Tuy nhiên, thời tiết mưa bão có thể dẫn đến một số điều chỉnh trong kế hoạch của họ.

Máy bay IL-76 - Sputnik Việt Nam
Máy bay vận tải Nga IL-76 chở viện trợ nhân đạo sẵn sàng cất cánh đến Việt Nam

Trong chương trình văn hoá dành cho đệ nhất phu nhân của các nguyên thủ đứng đầu các nền kinh tế APEC dự kiến có chuyến viếng thăm khu phố cổ Hội An, gần với Đà Nẵng, địa danh được liệt kê là một di sản văn hoá của UNESCO. Tuy nhiên, Hội An đã  hứng chịu thiệt hại của cơn bão mạnh "Damrey" vừa diễn ra vào cuối tuần trước. Theo một số phương tiện truyền thông, một số khách du lịch đã phải sơ tán bằng thuyền sang những địa điểm an toàn hơn.

Chính thành phố Đà Nẵng, phía Bắc Hội An,  lại không  bị ảnh hưởng của cơn bão. Hôm thứ Bảy tại thành phố đăng cai tổ chức hội nghị thượng đỉnh APEC đã có những đợt gió mạnh, mưa lớn, nhưng không có thiệt hại hoặc ngập lụt.Không có gì thay đổi gì đối với chương trình của các nhà lãnh đạo và phu nhân của họ vào lúc này.

 

Phố thành sông. Ảnh: Sputnik. #Phốcổ#Hộian#vietnam#Damrey#hoiantown#bão#hoian

Публикация от Sputnik Việt Nam (@sputnik_vietnam) Ноя 5 2017 в 8:32 PST

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала