Án mạng vì... sờ nhầm ngực bạn gái

© Fotolia / Smilepokernữ sinh Nhật Bản
nữ sinh Nhật Bản - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nửa đêm thức giấc, anh S. thấy tay của Trung sờ soạng ngực bạn gái mình. Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc Trung cùng một thanh niên khác dùng hung khí sát hại anh S. vài ngày sau đó.

Cơ quan Cảnh sát điều tra — Công an TP Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Phi Trung (SN 1993, quê Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (SN 1989, trú tại Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội) để làm rõ hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, nạn nhân trong vụ án là anh Trần Đức S. (SN 1996, trú tại phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Tài liệu điều tra ban đầu cho thấy, đêm 29/10, anh S. đến chị Nguyễn Thị T. thuê trọ cùng chị Đỗ V. A. chơi rồi ngủ lại. Cũng đêm đó Nguyễn Phi Trung, bạn trai của chị V. A., cũng đến chơi và ngủ lại. Do nhà trọ chật, chỉ có 1 chiếc giường đôi, cả 4 người cùng ngủ chung trên một chiếc giường.

Nửa đêm, anh S. tỉnh giấc thì thấy tay của Trung đang sờ ngực của bạn gái mình. Hai người xảy ra mâu thuẫn. Trung xin lỗi anh S. và sự việc đã được dàn hòa ngay trong đêm.

Tuy nhiên, mấy ngày sau, càng nghĩ càng không nguôi được cơn giận, anh S. gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của chị T. và V. A. để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 23h20 ngày 4/11, anh S. và một người bạn đến ngõ 32 phố Đồng Me (phường Mễ Trì) thì gặp Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long, bạn Trung. Hai bên xảy ra xô xát, anh S. bị Trung dùng dao đâm thủng tim và phổi, bị Long dùng búa đập nhiều nhát vào đầu. Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay khi nhận tin báo về vụ việc, Công an quận Nam Từ Liêm nhanh chóng phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng gây án. Vài giờ sau, rạng sáng ngày 5/11, Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long đã bị bắt giữ.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Nguồn: dantri.com.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала