Mỹ nhân Việt không mặc áo ngực trên sóng truyền hình quốc gia

© Ảnh : Dân ViệtDàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y
Dàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lấy bối cảnh làng quê đồng bằng Bắc bộ những năm 1954 -1975, "Thương nhớ ở ai" được đạo diễn yêu cầu khá khắt khe về mặt trang phục đối

Cảnh nóng của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn trong Bẫy rồng từng được đánh giá là rất tự nhiên và có hơi hướm Tây phương - Sputnik Việt Nam
Cảnh nóng trong phim Việt Nam và nỗi ám ảnh của diễn viên (Video 18+)
Là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lưu Trọng Ninh chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Bến không chồng, bộ phim Thương nhớ ở ai nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả sau hai tập đầu tiên lên sóng. Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực của khán giả về nội dung, phim cũng gây nhiều tranh cãi qua chi tiết dàn diễn viên nữ không mặc nội y.

Có hai luồng dư luận trái chiều được đưa ra về bộ phim. Một phần khán giả cho rằng khó có thể chấp nhận việc các diễn viên nữ không mặc nội y lên sóng truyền hình quốc gia với sự đa dạng về đối tượng khán giả, trong đó có cả trẻ em. Mặt khác, nhiều ý kiến lại tán thành, ủng hộ ý đồ của đạo diễn khi xây dựng nhân vật đúng với hình ảnh mộc mạc của người phụ nữ Việt Nam những năm 1954-1975 qua chiếc yếm đào mỏng manh. 

© Ảnh : Screenshot/YoutubeDàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y trên truyền hình
Dàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y trên truyền hình - Sputnik Việt Nam
Dàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y trên truyền hình

Chia sẻ về chi tiết gây nhiều tranh cãi này, nữ diễn viên Thanh Hương — người thủ vai nhân vật Nương cho biết: "Tôi nghĩ đã là diễn viên thì nên hiểu một điều rằng phải hóa thân hoàn toàn vào nhân vật để lột tả chân thực nhất vai diễn. Là phụ nữ tôi cũng giống như các diễn viên khác, ban đầu chắc chắn ai cũng có sự ngại ngùng không hề nhẹ. Nhưng với cá nhân, tôi sẵn sàng hy sinh để vai diễn tròn trịa và chân thực nhất".

Ngay từ khi nhận kịch bản, nữ diễn viên cũng được giới thiệu đây là bộ phim lấy bối cảnh thời phong kiến, chiến tranh bom đạn, tạo hình nhân vật cũng được xây dựng sát với thực tế nhất có thể.

"Với người phụ nữ trước kia chít khăn mỏ quạ, đi liền với áo yếm. Nếu bạn mặc đồ lót thì nó không mang tính chân thực", Thanh Hương giải thích.

Phim  “50 sắc thái đen” - Sputnik Việt Nam
Phim 18+ “50 sắc thái đen” bị cắt nhiều cảnh nóng tại Việt Nam
Người đẹp thủ vai ca Nương trong phim cũng chia sẻ, ban đầu đạo diễn yêu cầu các nhân vật nữ không được mặc áo ngực nhưng  vẫn có những phân cảnh "ngoại lệ". Với những cảnh mặc áo dài, Thanh Hương vẫn được mặc áo lót vì nhân vật này là một cô ca Nương ở thành phố về quê. Tuy nhiên, khi trở lại những cảnh đi ngủ tối hay cảnh tắm, mặc áo yếm thì cô đều cởi áo ngực để phù hợp với hoàn cảnh và bối cảnh của nhân vật trong phim.

Về phía đạo diễn Lưu Trọng Ninh, trong buổi họp báo ra mắt Thương nhớ ở ai cách đây không lâu, ông cũng chia sẻ rất thẳng thắn về sự khắt khe của mình với các diễn viên nữ. Đạo diễn cho biết, quyết định này có sự thống nhất của người phụ trách phục trang và diễn viên. Ngoài những yêu cầu được đặt ra ngay từ đầu, bản thân Lưu Trọng Ninh không can thiệp nhiều về mặt diễn xuất. Riêng vấn đề trang phục, đây là phim có bối cảnh ngày xưa nên diễn viên phải theo yêu cầu của ê kíp và khẳng định đây hoàn toàn không phải là cách để thu hút sự chú ý hay tranh cãi về bộ phim.

© Ảnh : Screenshot/YoutubeCảnh táo bạo trong phim Thương nhớ ở ai
Cảnh táo bạo trong phim Thương nhớ ở ai - Sputnik Việt Nam
Cảnh táo bạo trong phim Thương nhớ ở ai

Nguyễn Thùy Dương - Sputnik Việt Nam
Vietnam's Next Top Model lý giải chuyện thí sinh không mặc áo ngực
Thương nhớ ở ai là một bộ phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Bến không chồng của nhà văn Dương Hướng; được đạo diễn Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh thực hiện trong suốt 3 năm. Trước Thương nhớ ở ai, đạo diễn Lưu Trọng Ninh từng thực hiện bộ phim điện ảnh Bến không chồng. Tuy nhiên, với bản truyền hình, các đạo diễn chỉ dựa vào kết cấu của tiểu thuyết còn kịch bản và hệ thống nhân vật hoàn toàn mới.

Bộ phim tái hiện sinh động cuộc sống ở một vùng quê Việt Nam nhiều năm trước với những người nông dân một nắng hai sương của làng Đông. Trải qua hai cuộc chiến, ngôi làng Đông vắng bóng đàn ông, chỉ còn những người đàn bà góa ngày ngày tụ tập ở bến nước đầu làng. Họ không chỉ chịu nỗi đau mất mát người thân, mà còn bị giam cầm, trói buộc bởi những định kiến hủ tục hà khắc, phải đè nén, chôn giấu những khát khao hạnh phúc cá nhân…

© Ảnh : Dân ViệtDàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y
Dàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y - Sputnik Việt Nam
Dàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y

Thương nhớ ở ai có sự tham gia của nhiều diễn viên nữ. Hai vai nữ chính của bộ phim được giao cho hai cái tên mới là Ngọc Anh và Hồng Kim Hạnh. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như NSƯT Thanh Ngoan, Thanh Hương,…

Nguồn: Dân Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала