Đỗ Mỹ Linh lọt top 20 'Người đẹp nhân ái' của Miss World 2017

Đăng ký
Đây là 1 thành tích rất đáng ghi nhận của đại diện Việt Nam bởi phần thi Người đẹp nhân ái rất quan trọng.

Ban tổ chức Miss World 2017 vừa công bố top 20 Beauty With A Purpose — Sắc đẹp vì mục đích cao cả hay còn được gọi là phần thi Người đẹp nhân ái. Trong đó, đại diện Việt Nam là Đỗ Mỹ Linh với dự án Cõng điện lên bản xuất sắc vượt qua 130 thí sinh để có mặt trong danh sách này.

Đây là thành tích đáng ghi nhận của đại diện Việt Nam bởi phần thi Người đẹp nhân ái rất quan trọng. Số điểm các thí sinh nhận được từ phần thi này ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc tại Miss World.

Trong clip dài gần 10 phút, Mỹ Linh sử dụng tiếng Anh kể lại chuyến hành trình của mình đến bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái để lắp đặt các thiết bị chia sẻ điện năng lượng mặt trời, mang điện về cho người dân.

Đỗ Mỹ Linh - Sputnik Việt Nam
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lọt top 6 vòng bình chọn online Miss World 2017

Ngoài ý nghĩa đặc biệt, clip còn ghi lại nhiều hình ảnh cuộc sống thiếu thốn, hoàn toàn không có điện của người dân bản Cu Vai.

Trong clip, Mỹ Linh giản dị, gần gũi, không ngại vượt những đoạn đường bùn lầy, dầm mưa, dựng những cột điện cùng mọi người. Cuối clip, khoảnh khắc điện chính thức được thắp sáng trong niềm hân hoan của người dân gây nhiều cảm xúc.

Mỹ Linh cùng ê-kíp thực hiện dự án trong những ngày đầu tháng 10. Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ, Đỗ Mỹ Linh và ê-kíp thường xuyên gặp mưa lớn và có một ngày bị cô lập ngay giữa tâm bão, mất hoàn toàn liên lạc với bên ngoài. Nhưng bằng sự quyết tâm, Mỹ Linh hoàn thành dự án đúng tiến độ, vào chính ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình.

Ê-kíp Mỹ Linh chia sẻ thêm việc cô có tên trong top 20 phần thi này là món quà ý nghĩa gửi tặng đến người dân bản Cu Vai, những người đã đồng hành cùng cô trong hơn một tuần thực hiện dự án. 

Để dự án nhân ái Cõng điện lên bản đạt thành tích cao hơn, khán giả quê nhà có thể bình chọn cho Mỹ Linh trên 3 kênh truyền thông chính thức của Miss World. Sau khi trở về từ Miss World, Mỹ Linh cho biết cô sẽ trở lại bản Cu Vai để thăm những em nhỏ và người dân.

Chung kết Miss World sẽ diễn ra vào ngày 17/11 tại Trung Quốc. danh vào bảng thành tích.

Nguồn: news.zing

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала