Bộ Quốc phòng Nga công bố ảnh gốc cảnh đoàn chiến binh IS đi về biên giới Syria và Iraq

© Ảnh : Ministry of defence of the Russian FederationBộ Quốc phòng Nga công bố ảnh gốc cảnh đoàn chiến binh IS đi về biên giới Syria và Iraq
Bộ Quốc phòng Nga công bố ảnh gốc cảnh đoàn chiến binh IS đi về biên giới Syria và Iraq - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga công bố ảnh gốc cảnh đoàn xe chở chiến binh IS *(tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga), di chuyển về hướng biên giới Syria-Iraq, thay vì những bức ảnh công bố nhầm trước đó.

Raqqa, Syria - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ từ chối tấn công các phần tử khủng bố đang rút khỏi Al-Bukemal
Cơ quan quân sự giải thích rằng trước đó một nhân viên trong  đơn vị đã đưa sai tài liệu ảnh minh họa bản tuyên bố của Bộ Quốc phòng về sự tương tác của liên minh quốc tế do Mỹ đứng đầu và các chiến binh IS gần  khu vực Al —Bukemal. Một cuộc kiểm tra  đang được thực hiện đối với nhân viên này.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo: "Các bức ảnh nguyên bản của đoàn xe chở chiến binh IS di chuyển theo hướng biên giới Syria-Iraq được đính kèm".

Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh rằng họ đang tiến hành một cuộc kiểm tra chống lại nhân viên dân sự đã đính kèm ảnh vào bản tuyên bố của Bộ Quốc phòng về  hành động của liên minh do Mỹ dẫn đầu ở Syria.    

Đồng thời Bộ Quốc phòng nhấn mạnh rằng việc chỉ huy Mỹ từ chối tấn công ngày 09 tháng 11 vào đoàn gồm những phần tử khủng bố đang rút lui trong khu vực al-Bukemal, là "một thực tế khách quan được ghi trong các bản tốc ký của các cuộc đàm phán, và do đó phía Mỹ cũng biết rõ".

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала