Bộ Quốc phòng Nga: Máy bay Mỹ tìm cách ngăn chặn không quân Nga

© Ảnh : Ministry of defence of the Russian FederationChiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh
Chiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Máy bay tấn công của liên quân do Mỹ đứng đầu đã cố gắng ngăn cản không quân Nga tấn công chiến binh nhóm khủng bố IS* gần Al-Bukemal, theo Bộ Quốc phòng Nga.

"Để bảo đảm cho chiến binh IS rút lui an toàn khỏi Abu Kemal thoát đòn tấn công của cấc lực lượng chính phủ, không quân liên minh đã cố gắng gây nhiễu cho máy bay Nga đang hoạt động tại các sân bay khu vực", — tuyên bố cho biết.

Syria - Sputnik Việt Nam
Quân đội Nga đã bác bỏ thông tin về sự đầu hàng của thành phố Al-Bukemal
Theo Bộ Quốc phòng, vì mục đích này, máy bay chiến đấu của liên quân đã bay lên không phận trong vùng 15 km xung quanh Al-Bukemal để cản trở công việc của không quân Nga.

Mô phỏng cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố, trên thực tế Mỹ cung cấp vỏ bọc cho các nhóm khủng bố IS* để thúc đẩy lợi ích của Mỹ ở Trung Đông, Bộ Quốc phòng cho biết.

"Những sự thật này là bằng chứng không thể chối cãi rằng, mô phỏng cuộc đấu tranh kiên quyết của cộng đồng thế giới chống chủ nghĩa khủng bố quốc tế, trên thực tế, Hoa Kỳ cung cấp sự hỗ trợ cho IS* để khôi phục khả năng chiến đấu của chiến binh, tập hợp và sử dụng chúng để thúc đẩy lợi ích của Mỹ ở Trung Đông", — Bộ Quốc phòng tuyên bố.

*Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала