Việt Nam vs Afghanistan: Thầy Park căng thẳng nhất!

© Ảnh : vtcHLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong ngày ra mắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ làm tất cả để có sự khởi đầu suôn sẻ cho hành trình hơn 2 năm tại dải đất hình chữ S. Chiến thắng trước Afghanistan cũng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam chính thức có vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019.

Sau hơn 1 tuần tập luyện, thời gian chưa đủ để HLV Park Hang Seo tạo nên nhiều nét mới ở cả nhân sự lẫn lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Chính thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng đã thừa nhận điều này bằng khẳng định sẽ tiếp tục phát huy những gì tốt nhất mà người tiền nhiệm Mai Đức Chung đã làm trong 2 trận thắng Campuchia trước đó.
Thực ra ông Park đang rất muốn ghi dấu ấn của mình, bởi triết lý của chiến lược gia 58 tuổi với đội tuyển Việt Nam không có gì mới mẻ. Tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ lại đá nhanh, nhỏ và nhuyễn, hạn chế tối đa bóng dài, bóng bổng.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh đến tính kỷ luật và sự kết dính của một tập thể. Bất cứ cầu thủ nào có biểu hiện của một ngôi sao sẽ bị loại.

Về nhân sự trên sân, như đã nói ở trên, sẽ không có nhiều thay đổi so với HLV Mai Đức Chung. Theo đó, trong khung thành thủ môn tuyển Việt Nam có thể sẽ là Tuấn Mạnh, hàng hậu vệ từ trái qua sẽ là Văn Thanh, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Văn Hậu. Hàng tiền vệ sẽ có nhiều lựa chọn, nhưng rất có thể HLV Park sẽ sử dụng Thanh Trung, Minh Tuấn, Xuân Trường, Huy Hùng.

Trên hàng tiền đạo, Công Phượng sẽ đá hộ công, còn Anh Đức đá trung phong. Đây chính là đội hình vừa giàu kinh nghiệm, vừa có phong độ tốt. Việc sử dụng các tân binh hay thử nghiệm những vị trí mới, sẽ được HLV Park Hang Seo tính đến khi tuyển Việt Nam có một thế trận an toàn.

Chỉ cần giành 1 điểm trong cuộc đối đầu với Afghanistan tối nay là tuyển Việt Nam sẽ giành vé dự VCK Asian Cup 2019, nhưng chắc chắn HLV Park Hang Seo và các học trò đang nghĩ tới một chiến thắng.

Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam hoà 1-1 trước Afghanistan trên sân trung lập, nhưng trận này thầy trò HLV Park có lợi thế sân nhà và một động lực rất lớn khi đứng trước cơ hội đi tiếp.
Một chiến thắng sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo có một màn ra mắt đẹp với người hâm mộ Việt Nam. 3 điểm giành được trước Afghanistan cũng giúp HLV người Hàn Quốc "đầu xuôi", bắt đầu một hành trình suôn sẻ cho những nhiệm vụ gian nan phía trước cùng với bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 14/11, trên SVĐ Mỹ Đình.

Đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam:
Tuấn Mạnh, Văn Thanh, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Văn Hậu, Thanh Trung, Huy Hùng, Xuân Trường, Minh Tuấn, Công Phượng, Anh Đức
Dự đoán: Tuyển Việt Nam thắng 2-0
NGuồn: vietnamnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала