Điều trực thăng bay đến cứu bé gái sống sót sau vụ tai nạn máy bay

© Sputnik / Vladimir TrefilovMáy bay Let L-410
Máy bay Let L-410 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiếc máy bay chở khách L-410 của hãng hàng không Khabarovsk đã bị rơi xuống vùng Khabarovsk. Chiếc máy bay rơi xuống vành đai rừng ở gần sân bay Nelkan. Bảy người chết. Người duy nhất còn sống sót sau tai nạn máy bay là một trẻ em.

Trực thăng y tế  được phái đến chỗ cô bé 4 tuổi còn sống sót này.

Máy bay Let L-410 - Sputnik Việt Nam
Máy bay chở khách của Nga rơi ở vùng Viễn Đông

Vẫn chưa rõ bé  gái 4 tuổi sẽ được chở đến đâu. Có thể là đến Khabarovsk, nhưng khoảng cách đến đó dài hơn một nghìn cây số, hoặc đến khu định cư gần nhất là Nikolayevsk-na-Amur, cơ quan báo chí của chính quyền vùng Khabarovsk cho hay.  Nhóm bác sĩ sẽ đưa ra quyết định vận chuyển sau khi đứa trẻ được khám và đánh giá tình trạng sức khỏe của em, báo chí Nga đưa tin.

Chiếc máy bay L-410 bay quá 2 km khỏi đường băng và phải hạ cánh khẩn cấp. Lửa không phát sinh tại nơi xảy ra vụ tai nạn. Đường băng cất cánh, hạ cánh ở Nelkan chạy dọc bờ sông và hướng thẳng về phía vào các tòa nhà dân cư.

Sau vụ tai nạn máy bay, vụ án hình sự đã được khởi tố theo Phần 3, Điều 263, Bộ luật Hình sự Nga ("Vi phạm các quy tắc an toàn trong việc di chuyển và vận hành hàng không, gây tử vong cho hai người hoặc nhiều hơn do sơ suất").

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала