Donald Trump tuyên bố rằng chuyến công du châu Á đã thành công

© Ảnh : TTXVNChiều 10/11/2017, tại Đà Nẵng, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đến dự và phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC 2017 (CEO Summit 2017).
Chiều 10/11/2017, tại Đà Nẵng, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đến dự và phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC 2017 (CEO Summit 2017). - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Washington, (Sputnik) – Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố rằng chuyến công du 5 quốc gia châu Á kéo dài 12 ngày đã có thành công lớn.

"Đoàn đại biểu của chúng tôi, bao gồm cả tôi, đã được tiếp với sự ấm áp, hiếu khách và, quan trọng nhất là với sự tôn trọng", — Donald Trump nói trong phát biểu trong Nhà Trắng. "Trong chuyến thăm thế giới nhìn thấy Hoa Kỳ mạnh mẽ, tự hào và tự tin", — tổng thống Hoa Kỳ nói thêm.

Trong 12 ngày tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã đến thăm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Philippines, các chuyến thăm Seoul và Bắc Kinh diễn ra ở cấp nhà nước. Donald Trump cũng tham gia hai hội nghị thượng đỉnh APEC và ASEAN. Ông gặp tổng thống Nga Vladimir Putin. Hai lãnh đạo đưa ra tuyên bố chung về Syria.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала