Hà Nội: Bắt 'tú bà' môi giới mại dâm giá ngàn đô

© Ảnh : PLOĐường dây mại dâm ngàn đô
Đường dây mại dâm ngàn đô - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Huyền gửi ảnh gái bán dâm để khách lựa chọn và thỏa thuận giá bán dâm từ 3-10 triệu đồng/ lượt "tàu nhanh". Nếu qua đêm giá lên tới cả ngàn đô.

Ngày 15/11, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thanh Huyền (27 tuổi) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào tối 10/11, Công an quận Cầu Giấy bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên phố Nguyễn Khánh Toàn.

Theo lời khai của Huyền, tối cùng ngày, cô ta nhận điện thoại của một thiếu gia yêu cầu điều đến cho anh ta một "chân dài" để "mua vui" sau cuộc nhậu.

Huyền gửi ảnh nhiều cô gái để thiếu gia này chọn một cô với giá bán dâm là 10 triệu đồng/lượt.

Hai bên thỏa thuận gặp gỡ tại một khách sạn tại phố Nguyễn Khánh Toàn. Tại đây, Huyền thu 10 triệu đồng của khách, đưa lại cho gái bán dâm 8 triệu.

Được biết, dưới trướng của Huyền có nhiều "chân dài" với gương mặt khả ái, làm công việc PG ở các sự kiện, sẵn sàng bán dâm mỗi khi nhận được điện thoại của Huyền.

Khi khách làng chơi liên hệ, Huyền gửi ảnh gái bán dâm để khách lựa chọn và thỏa thuận giá bán dâm từ 3-10 triệu đồng/ lượt "tàu nhanh". Nếu qua đêm giá lên tới cả ngàn đô.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Nguồn: vietnamnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала