Lầu Năm Góc sẽ trả tiền cho người lính phẫu thuật đổi giới tính

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhđô la
đô la - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ở Mỹ, lần đầu tiên Bộ Quốc phòng sẽ trả chi phí một ca phẫu thuật đổi giới tính cho một người lính phục vụ trong quân đội. Phát ngôn viên Lầu Năm Góc Dana White đã thông báo điều này.
Binh sĩ Mỹ - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ cho phép những người có vấn đề về tâm lý phục vụ trong quân đội

Trong bản tuyên cáo do Thời báo Quân đội Hoa Kỳ Army Times trích dẫn có lưu ý rằng một quân nhân Hoa Kỳ đang tại ngũ đã thực hiện ca phẫu thuật đổi giới tính. Các bác sĩ trong bệnh viện quân đội không thể tiến hành thủ tục như vậy, do đó cuộc đại phẫu được tiến hành tại phòng khám tư nhân. Một thời gian trước đây, quân nhân này đã bắt đầu trải qua một khóa tư vấn về thay đổi giới tính, do đó bác sĩ chữa trị cho rằng can thiệp phẫu thuật là cần thiết. Về vấn đề này, Giám đốc Sở Y tế Bộ Quốc phòng Mỹ đã cho phép phân bổ ngân quỹ cho phẫu thuật này, như một trường hợp ngoại lệ.

Chi phí phẫu thuật sẽ được thanh toán theo chỉ thị nội bộ của cơ quan liên quan đến dịch vụ của những người chuyển giới, những người tự cho mình là đại diện của một giới tính khác với giới tính khi họ sinh ra, giới truyền thông đưa tin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала