Các phi công quân sự tương lai Ukraine được nuôi bằng dòi và gián

© AFP 2023 / Sergei SupinskyBinh sĩ Ukraina
Binh sĩ Ukraina - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong khi kiểm tra căng tin của trường Đại học quân sự quốc gia Kharkov mang tên Kozhedub, đã phát hiện dòi và gián trong thức ăn, công tố viên quân sự chính của Ukraine Anatoly Matios viết về điều này trên trang Facebook của mình.
lực lượng quân sự Ukraina - Sputnik Việt Nam
Nghị sỹ Ukraine: Nga lo sợ sự tấn công của quân đội Kiev

Ông Matios viết: "Tôi hiểu rằng sau những bức ảnh sẽ có sự chỉ trích gay gắt, nhưng không thể nào chịu đựng được. Có vẻ như các phi công quân đội tương lai đang ăn như thế này", — ông Matios viết.

Công tố viên lưu ý rằng cuộc kiểm tra đã được thực hiện trong khuôn khổ cuộc điều tra về vụ tbiển thủ trong trường đại học — vị tướng hiệu trưởng chịu trách nhiệm về tổ chức và phó của ông đã bị bắt giữ vì nghi ngờ chiếm đoạt 2,4 triệu hryvnia. Ông nói thêm rằng bộ của ông đã nhận được 17 đơn sinh viên khiếu nại về gián trong thực phẩm.

Tháng 9, quân nhân đội Ukraine phàn nàn về chất lượng thấp của đồ ăn, sau khi các vật lạ, trong đó có cả găng tay cao su, đã được tìm thấy trong lon thực phẩm đóng hộp. Sau khi kiểm tra, Bộ Quốc phòng thừa nhận rằng sản phẩm của một số nhà sản xuất thực phẩm quân đội không đáp ứng được tiêu chuẩn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала