Lavrov và Cavusoglu nói đùa với nhau ở Antalya

© Ảnh : MFA RussiaBộ trưởng Ngoại giao Nga, Iran và Thổ Nhĩ Kỳ, các ông Sergei Lavrov, Javad Zarif và Mevlut Cavusoglu ở Antalya
Bộ trưởng Ngoại giao Nga, Iran và Thổ Nhĩ Kỳ, các ông Sergei Lavrov, Javad Zarif và Mevlut Cavusoglu ở Antalya - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cuộc đàm phán kéo dài hai giờ đồng hồ về giải quyết cuộc khủng hoảng Syria với sự tham gia của Bộ trưởng Ngoại giao Nga, Iran và Thổ Nhĩ Kỳ, các ông Sergei Lavrov, Javad Zarif và Mevlut Cavusoglu ở Antalya đã thành công.
Antalya - Sputnik Việt Nam
Cuộc gặp Bộ trưởng Ngoại giao Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Iran bắt đầu tại Antalya

Các bộ trưởng ra khỏi cuộc gặp trong tâm trạng vui vẻ. Lavrov hỏi sẽ được chiêu đãi món gì trong bữa trưa. Cavusoglu đùa rằng có những lựa chọn khác nhau, báo chí đưa tin.

Cuộc gặp bàn về vấn đề người Kurd tham gia Hội nghị Đối thoại Quốc gia của Syria, phương tiện truyền thông Nga cho biết.

Ngoài ra, ông Lavrov ghi nhận rằng đã có thể đạt được sự hiểu biết lẫn nhau về tất cả các vấn đề: làm thế nào để tăng cường quá trình Astana, phải làm gì để quá trình Geneva có được công cụ hiệu quả đáp ứng các nhiệm vụ đặt ra trong nghị quyết, Sputnik thông báo.

Cuộc đàm phán của các bộ trưởng diễn ra trước thềm hội nghị thượng đỉnh Nga-Iran-Thổ Nhĩ Kỳ, sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 11 tại Sochi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала