Ban tổ chức triển lãm hàng không ở Anh cấm Nga trưng bày thiết bị quân sự

© Sputnik / Alexei Kudenko / Chuyển đến kho ảnhtriễn lãm hàng không quốc tế Farnborough 2014
triễn lãm hàng không quốc tế Farnborough 2014 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LONDON (Sputnik) — Các hạn chế áp dụng với Nga trong triễn lãm hàng không quốc tế Farnborough được đưa ra theo hướng dẫn của Tổ chức kiểm soát xuất khẩu của Anh, đại diện Ban tổ chức nói với Sputnik.

FARNBOROUGH Airshow 2014 - Sputnik Việt Nam
Tại sao "Roscosmos" không tham gia triển lãm hàng không ở Anh?
"Tại triển lãm hàng không quốc tế "Farnborough"chúng tôi làm theo hướng dẫn của cơ quan chính phủ Anh về kiểm soát xuất khẩu (ECO, cơ quan này trực thuộc Bộ Thương mại và công nghệ mới) liên quan đến lệnh cấm vận của EU về vũ khí, thiết bị quân sự đến và đi từ Nga. Và chúng tôi hoan nghênh tất cả những thành viên tham gia triển lãm,  cả Nga và những nước khác đáp ứng các yêu cầu này", — người đại diện trả lời trước yêu cầu bình luận về thông tin trên các phương tiện truyền thông rằng Ban tổ chức triển lãm hàng không cấm Nga trưng bày trang thiết bị quân sự của mình.

"Đối với chúng tôi  với tư cách một triển lãm hàng không quốc tế lớn, sự tham gia của Nga là rất quan trọng. Tại triển lãm hàng không-2016, đã có sự tham gia một số lượng đáng kể các công ty  Nga, bao gồm "Ilyushin", "Irkut", "Rostec", "Sukhoi", "Trực thăng Nga", "OAK" và "Volga — Dnepr", cũng như phòng triễn lãm Nga riêng biệt trong gian số 1, và chúng tôi mong đợi sự tham gia tương tự của Nga vào năm 2018", — người đại diện nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала