Crưm bình luận việc Ukraine kêu gọi làm cho Nga suy yếu

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhCrưm, Nga
Crưm, Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Simferopol (Sputnik) - Những nỗ lực của các nhà chức trách Ukraine nhằm làm suy yếu Nga từ bên trong sẽ biến thành thảm họa đối với chính họ, Phó Thủ tướng chính phủ Crưm Georgy Muradov nói với Sputnik.

Trước đó, đại biểu quốc hội, người sáng lập trung đoàn Cảnh sát quốc gia "Azov" Andrei Biletsky nói rằng Ukraine cần làm suy yếu Nga từ bên trong càng nhiều càng tốt, để sau đó tấn công Nga và lấy lại Crưm.

Trạm kiểm soát biên giới giữa Nga và Ukraine - Sputnik Việt Nam
Crưm xây rào ngăn trên biên giới với Ukraina

"Ngày hôm nay, trong quốc hội không ít những kẻ cực đoan. Tất nhiên, họ đang làm phức tạp công việc của Quốc hội và dư luận xã hộ Ukraine, khi đưa ra tất cả các rắc rối với những ý tưởng hoàn toàn ngu ngốc và không thể thực hiện được." — ông Muradov nói.

Theo ông, có rất nhiều kế hoạch làm suy yếu Nga từ phía các nước phương Tây. Ông Muradov lưu ý rằng các đại biểu quốc hội Kiev đã không tính đến một số nguyên tắc quan trọng.

"Trước tiên — tất cả những gì liên quan đến nỗ lực hành động chống Nga, đặc biệt là trong một hình thức cứng nhắc như vậy, là điên rồ và thảm họa đối với Ukraine. Điều thứ hai tôi muốn nhấn mạnh là Nga cũng đã biết về những kế hoạch như vậy. Nga hoàn toàn sẵn sàng đối phó", Phó Thủ tướng nói.

"Ngày nay, hơn bao giờ hết, nước Nga hoàn toàn thống nhất trong việc đẩy lui cuộc tấn công quân sự-chính trị và kinh tế qua việc phá hoại tình hình nội bộ trong nước chúng tôi", — ông Muradov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала