Điểm danh thói quen tình dục mới của giới trẻ

© Fotolia / VadimGuzhvaTình yêu
Tình yêu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Trong những năm gần đây các hình thức sex phi truyền thống của giới trẻ và thanh thiếu niên đã ngày càng trở nên phổ biến hơn nhiều so với thời đầu những năm 1990, - các nhà nghiên cứu tuyên bố trong bài đăng trên Journal of Adolescent Health.

"Quan sát việc những người trẻ tuổi bắt đầu có quan hệ tình dục vào độ tuổi  nào và theo cách ra sao, sẽ hỗ trợ xây dựng lối tiếp cận mới khi giáo dục giới tính và thảo luận về những hiểm họa tiềm ẩn trong các hình thức phi truyền thống khi giao lưu sex. Từ đó giúp giới trẻ tránh những vấn đề về sức khỏe trong tương lai", — bà Ruth Lewis từ  Trường Vệ sinh học đường và Y tế Nhiệt đới London (Anh) tuyên bố.

Độ tuổi khi các thiếu niên nam nữ bắt đầu trao cái hôn tình ái thứ nhất rồi tiếp đó là thời điểm có quan hệ sex lần đầu là trong khoảng 14-16 tuổi. Mặt khác,  đã có thay đổi về cách thức quan hệ tình dục của các thanh thiếu niên, những hình thức phi truyền thống trong giao lưu tình dục chẳng hạn như sex qua đường hậu môn hay bằng miệng hiện nay đang trở nên phổ biến hơn.

Các nhà khoa học cho rằng, những thay đổi như vậy trong hành vi tình dục của thanh thiếu niên liên quan đến tình trạng "sex hóa" trong văn hóa đại chúng và lan tràn tán phát thông tin về những sở thích "khác lạ" tương tự trong mạng điện tử toàn cầu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала