Duma Quốc gia cho phép cấm quảng cáo trên Google

© AFP 2023 / Damien MeyerGoogle
Google - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phó Chủ tịch Duma quốc gia Piotr Tolstoy không loại trừ ra luật cấm quảng cáo trên Google ở Nga như một phản ứng đối xứng đối với các hành động chống lại phương tiện truyền thông Nga.

"Chúng tôi cũng rất lo ngại trước việc có các thông tin quảng cáo nguy hiểm và không mong muốn trên các trang mạng xã hội…  Và nếu các công ty toàn cầu như Google, Facebook nói tại Quốc hội Hoa Kỳ rằng họ không thể phân biệt giữa quảng cáo xấu với tốt, giữa nguy hiểm với vô hại — bạn biết đấy, chúng tôi cũng quan tâm đến vấn đề này ", ông nói tại Đại hội Truyền thông trẻ toàn Nga lần II, diễn ra tại MIA"Rossiya  Sevodniya"(Sputnik).

Google news screenshot - Sputnik Việt Nam
Google News giấu người dùng tin tức từ Sputnik
Ông đã bình luận như vậy về ý định của Google phát triển các thuật toán đặc biệt sẽ giảm sự hiển thị các bài báo của  RT và Sputnik trên kết quả tìm kiếm.

Theo ông, Google kiếm được 34 tỷ USD mỗi năm ở Nga. Tolstoy nói:

"Tất nhiên, đối với Google không phải là một khoản thu nhập mang tính quyết định, nhưng tôi cam đoan với bạn rằng khi nói đến tiền bạc, ngay lập tức đồng nghiệp của chúng ta sẽ nhanh chóng đưa ra các giải pháp ưu tiên".

"Chúng tôi sẽ theo dõi xem tình hình phát triển như thế nào, và sẽ hành động một cách nhất quán và nghiêm khắc theo hướng này, vì đây là lợi ích quốc gia, là sự tự do của chúng ta", ông kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала