Tổng thống Putin: chiến dịch ở Syria khẳng định tính năng cao của vũ khí Nga

© Sputnik / Press service of the Ministry of Defence of the Russian Federationmáy bay ném bom chiến lược Nga mang tên lửa Tu-95MS
máy bay ném bom chiến lược Nga mang tên lửa Tu-95MS - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BOCHAROV RUCHEI (Sputnik) -Vũ khí Nga đã chứng minh tính hiệu quả của mình trong các tình huống chiến đấu trong cuộc chiến chống khủng bố ở Syria, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu hôm thứ Ba.

"Tôi lưu ý rằng nhiều mẫu vũ khí đã trải qua thử nghiệm về tính hiệu quả trong quá trình hoạt động quân sự chống khủng bố ở Cộng hòa Ả Rập Syria",- ông Putin nói trong cuộc họp với lãnh đạo Bộ Quốc phòng và các doanh nghiệp của ngành công nghiệp quốc phòng.

Các chiến đấu cơ của Nga tại phi trường gần thành phố Latakia (Syria) - Sputnik Việt Nam
"Hoa Kỳ nên rút ra kết luận từ thành công của Nga trong cuộc chiến chống IS* ở Syria"
Người đứng đầu nhà nước cho biết: "Làm việc trong điều kiện chiến đấu thực tế đã khẳng định những đặc điểm cao của vũ khí Nga. Những lợi thế truyền thống của nó là đơn giản trong hoạt động và độ tin cậy khi sử dụng".

Trước đó, Chủ tịch Uỷ ban Quốc phòng và An ninh trong Hội đồng Liên bang Nga Viktor Bondarev nói với hãng Sputnik rằng hoạt động chống khủng bố ở Syria đang tiến triển với tốc độ ấn tượng, chiến binh khủng bố sẽ bị tiêu diệt trước cuối năm nay.

Theo lời Đại tướng, chỉ mới đây Nga vừa tuyên bố chính thức 95% lãnh thổ Syria đã được giải phóng, nhưng ngay ngày hôm nay, tại cuộc họp với Tổng thống Syria Bashar Assad, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố con số 98%.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала