Hàng trăm cô gái tìm cách bỏ chạy khi công an ập vào quán Karaoke

© Ảnh : Trí Thức TrẻCác cô gái trong quán Karaoke
Các cô gái trong quán Karaoke - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kiểm tra nhiều điểm kinh doanh nhà hàng, karaoke không phép, Công an phát hiện hàng trăm chân dài ăn mặc gợi cảm đang vui chơi cùng các vị khách trong phòng hát.

Linh và các gái bán dâm tại cơ quan công an - Sputnik Việt Nam
Hà Nội: "Chân dài" đi khách 4 triệu/lượt
Tối ngày 23/11, hàng trăm cán bộ chiến sĩ của Phòng Quản lý hành chính về TTXH (PC64) Công an TPHCM đã chia làm nhiều tổ đồng loạt tiến hành kiểm tra hành chính 8 địa điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm ở các quận trung tâm thành phố.

Tại nhà hàng Jolly nằm trên đường Lê Lai, quận 1, TPHCM, khi đoàn kiểm tra ập đến có hơn 100 cô gái ăn mặc hở hang đang phục vụ nhiều vị khách nam. Thấy lực lượng chức năng, các cô gái cùng khách tìm cách tháo chạy ra ngoài nhưng bị lực lượng chốt chặn.

Làm việc với Công an, những nữ tiếp viên này cho biết làm việc tại quán không có hợp đồng lao động và chủ yếu sống bằng "tiền bo" của khách. Những cô gái này tuổi đời còn rất trẻ từ 20-25 tuổi và đều đến từ các tỉnh miền Tây.

Súng và ma túy được tìm thấy trong nhà Trần Thành Công - Sputnik Việt Nam
Kẻ giang hồ ép 5 thiếu nữ bán mình ở quán karaoke
Tại nhà hàng Hồng Phúc nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, Công an tiến hành ập vào bất ngờ thì phát hiện gần 20 cô gái trong trang phục gợi cảm đang "vui vẻ" và hát karaoke cùng khách trong những phòng VIP.

Thời điểm kiểm tra, chủ nhà hàng này không xuất trình được giấy phép kinh doanh dịch vụ karaoke cũng như hợp đồng lao động với các nhân viên. Còn tại nhà hàng Vạn Đô nằm trên đường Trần Phú, phường 6, quận 5. Khi Công an tiến hành ập vào phát hiện hàng chục cô gái trẻ từ 20-25 tuổi trong trang phục mát mẻ phục vụ các quý ông.

Chủ nhà hàng khai giành luôn một căn phòng ở tầng trên cùng cho các cô tiếp viên ăn ở tại chỗ để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách.

Cuối buổi kiểm tra, Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ các nhà hàng này về hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, không có hợp đồng nhân viên nữ ngồi tiếp khách, các phòng không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy…

Hiện Công an đang tiến hành xử lý các địa điểm kinh doanh trên.

Nguồn: Thời Đại

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала