Chi tiết vụ cướp và sát hại dã man cháu bé 20 ngày tuổi

© Ảnh : VNMediaNgôi nhà nơi hai đối tượng bịt mặt xông vào 'cướp' cháu bé
Ngôi nhà nơi hai đối tượng bịt mặt xông vào 'cướp' cháu bé - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cảnh sát xác định, thi thể bé gái được phát hiện tại bãi rác phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) chính là cháu bé hơn 20 ngày tuổi bị bắt cóc tối 25/11.

Bé gái người Việt bị giết ở Nhật có dấu hiệu bị xâm phạm tình dục - Sputnik Việt Nam
Những dấu hiệu “lạ” trong vụ bé gái người Việt bị giết hại ở Nhật
Ngày 28/11, một cán bộ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, thi thể bé gái được phát hiện tại bãi rác phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) sáng hôm qua (27/11) chính là cháu bé hơn 20 ngày tuổi bị bắt cóc tối 25/11.

Theo vị cán bộ này cho biết, khi nhận dạng, gia đình anh Thuận xác nhận thi thể được phát hiện ở bãi rác là con họ bị bắt cóc. Kết quả giám định ADN cũng cho kết quả cháu bé là con anh Thuận.

Trước đó, vào khoảng 18h40 ngày 25/11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận (nhân viên ga tàu Bỉm Sơn), bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, mẹ đẻ anh Thuận) đang bế cháu gái con anh Thuận thì bị 2 đối tượng bịt mặt, một nam và một nữ đi xe máy tay ga vào khống chế bà Xuân. 

Đối tượng nam dùng dao đe dọa, đối tượng nữ một tay túm tóc, một tay bịt miệng bà Xuân đẩy ra cổng nhà anh Thuận.

Sau đó, đối tượng nữ giằng lấy con anh Thuận từ tay bà Xuân, còn đối tượng nam đạp bà Xuân ngã rồi cả hai bế cháu bé lên xe máy tẩu thoát. 

Baby - Sputnik Việt Nam
Vụ bé trai 33 ngày tuổi chết trong chậu nước: Mẹ ruột khai nhận đã giết con
Đến sáng 27/11, một phụ nữ nhặt phế liệu bãi rác phường Đông Sơn phát hiện thi thể bé gái bỏ trong bao tải. Tiếp nhận thông tin, cơ quan điều tra đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Chiều cùng ngày, thi thể cháu bé được cơ quan công an đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, đồng thời mời bố mẹ cháu bé hơn 20 ngày tuổi bị bắt cóc 2 ngày trước đó là anh Lê Hữu Thuận và chị Huyền (mẹ cháu bé) tới nhận dạng.

Vợ chồng anh Lê Hữu Thuận đau đớn xác nhận, thi thể bé gái tìm thấy trong bãi rác chính là cháu Lê Minh Anh, con gái họ bị bắt cóc 2 ngày trước đó.

Chia sẻ với PV bà Dương Thị Thơm (SN 1964, ở tổ 5, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, người phát hiện thi thể cháu bé nghi là con anh Thuận ở bãi rác) nhớ lại, sáng 27/11, bà đi nhặt phế liệu ở bãi rác cách nhà 3km.

Đến khoảng 9h cùng ngày, một xe rác vào trong bãi rác để đổ. Khi xe vừa dừng lại thì bà Thơm tiến lại gần để nhặt phế liệu. Thấy một bao tải buộc đầu và đang ở trên xe, bà đã kéo xuống và khi bà Thơm mở bao tải thì phát hiện thi thể cháu bé được quấn trong chiếc chăn màu hồng, tay chân mang tất. Đặc biệt, trên bao tải có ghi chữ Thuận và số điện thoại.

Sau khi chấn tỉnh, bà Thơm gọi chồng và báo với bảo vệ bãi rác và công an. Bà Thơm sau đó được công an mời lên tường trình lại sự việc và ra về vào chiều cùng ngày. 

Liên quan tới vụ việc, Tổng Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết, trước tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, C45 đã cử cán bộ vào phối hợp với Công an Thanh Hóa để điều tra, làm rõ.

Nguồn: VNMedia

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала