“Con chó tội nghiệp”. Mạng xã hội lại nóng lên…

© Ảnh : Reddit account of ChadwalkẢo ảnh quang học với hai con chó
Ảo ảnh quang học với hai con chó - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các thành viên Reddit đang ồn ào bàn cãi về một ảo ảnh quang học mới công bố trên mạng xã hội tuần trước.

Chuyện ở đây nói về bức ảnh mô tả hai con chó mà đầu của một con thoạt nhìn có vẻ dị dạng.

Nếu nhìn kỹ mới rõ là chú cún ấy chỉ quay đầu đi thôi.

Có những "cây bình luận" đã tốn khá nhiều thì giờ để xem hình ảnh đúng nhất.

© Ảnh : Reddit account of ChadwalkẢo ảnh quang học với hai con chó
Ảo ảnh quang học với hai con chó - Sputnik Việt Nam
Ảo ảnh quang học với hai con chó

"Cảm ơn. Tôi chỉ dành hai phút, xoay điện thoại và thử nhìn con chó, cố tự thuyết phục mình rằng, ôi chủ nhân tốt bụng quá, nhặt  nuôi cả con vật tội nghiệp như thế này, lại còn thấy an ủi bởi con cún không biết gì về những khác biệt của nó. Và tất cả điều này chỉ là để biết rằng mọi sự của nó ổn cả", — người có tên HerpesHummus viết.

"Ý nghĩ đầu tiên của tôi là "làm sao mà sinh vật khốn khổ này vẫn sống được đến bây giờ!", — LadyPoecilotheria thú thật.

"Còn tôi thì ngay từ đầu đã nhìn thấy con chó đúng cách và không hiểu ngay là có gì đó sai sai. Nhưng sau đó tôi nhìn nó từ một góc độ khác… Quỷ thật, nó gợi nhớ đến con chó trinh sát trong phim "Mukha-2", — người dùng telephas1c chia sẻ.

Thời gian gần đây, những người dùng mạng xã hội thường đăng tải những bức ảnh với ảo giác quang học, nhiều ảnh sau đó tán phát lan tràn nhanh như virus. Chẳng hạn, gây phản ứng dậy sóng vào năm 2015 là hình ảnh một chiếc váy, thực sự đã "chia sẻ" mạng Internet thành hai nửa đối lập nhau: một bên tuyên bố rằng chiếc váy màu xanh thẫm, còn nửa kia khẳng định váy có màu trắng-vàng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала