Donald Trump chờ đợi sớm kết thúc cuộc điều tra về "can thiệp của Nga"

© AP Photo / Pablo Martinez MonsivaisDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ tin tưởng rằng cuộc điều tra cáo buộc Nga "can thiệp" trong cuộc bầu cử Mỹ, do Công tố viên đặc biệt Robert Mueller tổ chức sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay, tờ Washington Post viết như vậy có tham khảo ý kiến của một số người bạn Tổng thống.

"Cuộc điều tra này sẽ sớm kết thúc", — tờ báo trích dẫn lời Trump và bổ sung rằng nhóm luật sư bảo đảm điều này với Tổng thống.

FBI - Sputnik Việt Nam
FBI không thể xác nhận tính xác thực của những cáo buộc trong “hồ sơ Trump”

Theo một quan chức Nhà Trắng, sau khi cáo buộc cựu giám đốc chiến dịch tranh cử  Paul Manafort, Trump đã tổ chức nhiều cuộc luận đàm với luật sư và cố vấn của ông. Đồng thời, một số trợ lý của tổng thống Hoa Kỳ lo lắng về sự đánh giá quá lạc quan của ông về tình hình thực tế. Theo công bố của tờ báo, một trong những cố vấn bên ngoài của Trump lưu ý rằng người đứng đầu nhà nước sẽ "xé nát và quét sạch", nếu đến cuối năm không kết thúc tất cả vụ việc này.

Trong lúc đó, theo ý kiến của người đứng đầu Ủy ban Hạ viện Hoa Kỳ về tình báo Mike Conway, ít có khả năng cuộc điều tra sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала