Thông tin bất ngờ người đàn ông tự tử tại bệnh viện

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhTruyền nước trong bệnh viện
Truyền nước trong bệnh viện - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước khi tự tử, Hùng có nhắn tin cho em gái: "Xin lỗi các em vì đã làm khổ mọi người…".

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, sáng ngày 28/11, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ việc thương tâm khi mọi người bất ngờ phát hiện anh Nguyễn Hoa Hùng (SN 1972, trú tại phường Cẩm Thịnh) rơi từ 6 của bệnh viện xuống đất và tử vong tại chỗ.

Phát hiện sự việc, nạn nhân đã được bác sĩ của bệnh viện tiến hành cấp cứu nhưng anh Hùng đã tử vong. Lúc này, bệnh viện thông báo cho Công an TP. Cẩm Phả về thụ lý giải quyết. Sau khi khám nghiệm hiện trường và tìm hiểu sự việc, Cơ quan CSĐT vừa có thông tin chính thức liên quan đến vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 7h trước lúc xảy ra sự việc, anh Hùng đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả đăng ký khám bệnh. Khi lấy số thứ tự xong và ngồi chờ đến lượt khám nạn nhân đi bộ lên tầng 6 của bệnh viện và bất ngờ nhảy xuống đất tự tử.

Cũng theo cơ quan điều tra, anh Hùng là con lớn trong gia đình có 4 anh em và bố mẹ đã mất. Bản thân nạn nhân có gia đình nhưng đã li hôn nhiều năm và bản thân đang bị mắc căn bệnh HIV giai đoạn cuối.

Trong khi đó, nạn nhân có 2 tiền án về tội mua bán trái phép ma túy, vì bản thân mắc bệnh và do cuộc sống khó khăn khiến anh Hùng bi quan, nghĩ quẩn và dẫn đến việc tự tử. Trước khi tự tử Hùng có nhắn tin cho em gái: "Xin lỗi các em vì đã làm khổ mọi người…".

Được biết, sau khi xảy ra sự việc và biết hoàn ảnh của nạn nhân, lãnh đạo bệnh viện cùng các cấp chính quyền phường Cẩm Thịnh hỗ trợ gia đình Hùng gần 5 triệu đồng để chi phí tiền cấp cứu và lo hậu sự.

Nguồn: giadinh

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала