TP.HCM: Mâu thuẫn trong quán nhậu, hai băng nhóm gây án mạng kinh hoàng

© Ảnh : baomoiMột số đối tượng gây ra vụ án mạng tại quán ốc Huyền
Một số đối tượng gây ra vụ án mạng tại quán ốc Huyền - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong quán nhậu nhưng các đối tượng nổi máu côn đồ xách hung khí gây ra hai vụ án mạng kinh hoàng tại huyện Hóc Môn và Củ Chi.

Chiều nay (29-11), Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết vừa bắt gọn các đối tượng chính gây ra hai vụ án mạng kinh hoàng tại quán ốc Huyền ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn và quán ốc Kim Ngâm nằm trên Tỉnh lộ 7, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi.

Trước đó vào tối ngày 26-11, Trần Ngọc Bảo Anh (SN 1994) cùng Trần Minh Thành (SN 1992, ngụ huyện Hóc Môn) và Trần Văn Chiến (SN 1989, quê Cần Thơ) đến quán ốc Huyền để nhậu. Tại đây, Thành nảy sinh mâu thuẫn với chị L.T.H.T. trong lúc đi vệ sinh. Sau đó, nhóm của Thành và nhóm chị T cự cãi với nhau.

Bảo Anh chạy về phòng trọ của người bạn ở gần đó là Nguyễn Thanh Phong (SN 2001, quê Trà Vinh) lấy hung khí gửi tại đây và rủ thêm Phong và Lưu Văn Hiệp (SN 1999, quê Nam Định) cùng đi "xử" nhóm của chị T.

Sau đó, Phong, Hiệp nổ xe gắn máy đợi sẵn phía ngoài, còn hắn xách hung khí đưa cho Thành, Chiến cùng lao vào tấn công nhóm của chị T khiến anh Nguyễn Minh Đại (SN 1997) và Nguyễn Bé Tý (SN 1991, cùng Q.12) bị thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng anh Đại đã tử vong.

Sau khi gây án, các đối tượng lên xe bỏ trốn. Tuy nhiên, với các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, cơ quan công an đã bắt giữ được Chiến, Phong và Hiệp. Biết khó trốn thoát, Bảo Anh và Thành đành phải ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

© Ảnh : conganNhững hung khí gây án được cơ quan công an thu giữ
Những hung khí gây án được cơ quan công an thu giữ - Sputnik Việt Nam
Những hung khí gây án được cơ quan công an thu giữ

Liên quan đến vụ án mạng ở quán ốc Kim Ngâm nằm trên Tỉnh lộ 7, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi mà báo CATP đã đưa tin, cơ quan công an cũng đã bắt được các đối tượng gây án gồm Bùi Văn Vi (SN 1990) và Phan An Khương (SN 1990, cùng ngụ huyện Củ Chi).

Qua điều tra, các đối tượng này cho biết trước đó Khương điều khiển xe Exciter BS: 59Y3-086.50 đang lưu thông trên đường thì anh Trần Tuyết Cương (sinh 1991) và Ngô Hoài Nhân (SN 1991; cùng ngụ huyện Củ Chi) từ quán ốc băng qua đường đi vệ sinh nhưng không chú ý quan sát nên Khương dừng xe lại chửi. Sau đó, Nhân có tát vào mặt Khương.

Bực tức, Khương về nhà rủ Vi xách hung khí phục sẵn chờ trước quán. Khi Cương và một người bạn là Nguyễn Hoàng Phong (sinh 1992, ngụ Củ Chi) bước ra khỏi quán đã bị các đối tượng này tấn công khiến anh Phong tử vong, còn Cương bị thương nặng.

Nguồn: congan

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала