Chuyến bay đầu tiên của Su-57 được trang bị động cơ mới

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhA Russian Su-57 (T-50) multipurpose fighter jet of the fifth generation at the International Aviation and Space Salon MAKS-2017 in Zhukovsky
A Russian Su-57 (T-50) multipurpose fighter jet of the fifth generation at the International Aviation and Space Salon MAKS-2017 in Zhukovsky - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) – Su-57 (T-50), chiếc máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm, được trang bị động cơ cấp hai đã thực hiện chuyến bay đầu tiên, dịch vụ báo chí Minpromtorg cho biết.

Cuộc thử nghiệm đã được thực hiện thành công. Chiếc máy bay này đã được điều khiển bởi Sergey Bogdan, phi công Anh hùng của Nga của hãng hàng không "Sukhoi". Chuyến bay kéo dài 17 phút.

"Đó là chứng minh tiềm năng cao của ngành xây dựng máy bay của Nga có khả năng tạo ra các hệ thống tiên tiến thông minh cao — máy lượn độc đáo, các động cơ mới nhất", Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại Denis Manturov nhấn mạnh.

Su-57 — chiếc máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm được trang bị hệ thống điện tử hoàn toàn mới và một trạm radar có một chấn song ăng ten. Máy bay này là dự án của PAK ĐA.

Dự án này sẽ trở thành một máy bay khu trục siêu âm và sẽ có thể giải quyết các nhiệm vụ, mà hiện ba loại máy bay tầm xa đang thực hiện.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала