Kadyrov: Tôi không thấy có người nào có thể thay thế Putin

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin và Ramzan Kadyrov
Vladimir Putin và Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Người đứng đầu Cộng hòa Chechnya Kadyrov nói rằng ông không thấy có người nào, ngoại trừ Tổng thống Nga Vladimir Putin, có thể lãnh đạo Nga một cách tài tình như vậy, bất chấp các cuộc tấn công từ phương Tây.

Khi người đứng đầu nhà nước Nga dự lễ trao giải "Tình nguyện viên Nga 2017", ông được hỏi liệu ông có ra tranh cử nhiệm kỳ mới hay không. Đáp lại, ông Putin đã hỏi, liệu những người trong hội trường có ủng hộ ông hay không. Hàng ngàn tình nguyện viên đã đồng thanh đáp là "có". Ông Putin lưu ý rằng đối với bất kỳ người nào, tham gia tranh cử tổng thống cũng là quyết định có trách nhiệm to lớn.

"Tất nhiên, chúng tôi sẽ ủng hộ tổng thống của chúng tôi. Tôi đã nhiều lần nói rằng nếu chúng ta muốn có một sức mạnh to lớn, thì Tổng thống nên là Vladimir Vladimirovich. Ông ấy được tiếp nhận một LB Nga tan hoang, và đã khôi phục lại và thống nhất đất nước", — Kadyrov viết trong Telegram.

Người đứng đầu Chechnya nhấn mạnh rằng người Nga ủng hộ Putin, bởi vì "họ cảm nhận được ông lo lắng cho nhân dân, ông đấu tranh vì nước Nga và tương lai của nó".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала