Bé trai 10 tuổi bị cha và mẹ kế đánh gãy tay: "2 năm rồi con mới được ăn bát phở"

© Ảnh : saostar.vnCậu bé cho biết, hai năm nay mới biết mùi vị bát phở và được uống sữa.
Cậu bé cho biết, hai năm nay mới biết mùi vị bát phở và được uống sữa. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong câu chuyện với chúng tôi, bé Trần Gia Kh. (10 tuổi) bị bố đánh gãy xương sườn, rạn sọ não cho biết đã rất lâu rồi không biết đến mùi vị của bát phở và thường xuyên phải ở trong nhà không được ra ngoài.

Ông bố thực nghiệm lại hiện trường. - Sputnik Việt Nam
Ở cùng vợ hai, người cha liên tục hành hạ con trai 10 tuổi
Trưa 7/12, rất đông người tới ngôi nhà của gia đình chị Nguyễn Thị N. (34 tuổi, ở đường Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để hỏi thăm sức khỏe bé Trần Gia Kh. (10 tuổi), người vừa thoát khỏi ngôi nhà trọ của bố và mẹ kế ở sâu trong ngõ thuộc đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong câu chuyện với mọi người, bé Kh. rất lễ phép chào hỏi. Trên khuôn mặt trắng trẻo của cậu bé là chi chít những thương tích cũ và mới và trên đầu, thân chỗ nào cũng có vết thương.

Kh. cho biết, gần 2 năm nay, kể từ khi chuyển về chỗ trọ, cậu không được ra ngoài tiếp xúc với mọi người cũng như cắp sách đến trường cùng với chúng bạn. Thay vào đó là những trận đòn roi bằng những chiếc móc quần áo mà người bố Trần Hoài Nam đánh đập, hay những đêm phải ngủ sàn nhà trong giá lạnh và không biết mùi vị những bữa ăn sáng.

© Ảnh : saostar.vnCậu bé cho biết, hai năm nay mới biết mùi vị bát phở và được uống sữa.
Cậu bé cho biết, hai năm nay mới biết mùi vị bát phở và được uống sữa. - Sputnik Việt Nam
Cậu bé cho biết, hai năm nay mới biết mùi vị bát phở và được uống sữa.

Cháu Kh. cho biết, trước đây khi còn ở với ông bà nội thường xuyên được dẫn đi ăn bún, phở…, nhưng từ khi ra ở với bố và mẹ kế, thỉnh thoảng mới được ăn sáng và chủ yếu là ăn mỳ tôm khô, còn bữa chính buổi trưa và tối là cơm nguội chan canh.

"Đến bữa ăn, bố và cô (mẹ kế) thường bê mâm vào trong phòng ăn, còn cháu thì ăn ở ngoài", Gia Kh. nhớ lại.

Theo cháu, trong suốt 2 năm qua ở cùng bố, cháu không hề được uống sữa. Khi chúng tôi đưa hộp sữa cho bé, ánh mắt cháu rạng ngời và chỉ hút nhẹ một hơi là đã hết. Nói về những trận đòn mà bố và mẹ kế đánh mình, K lặng im.

"Mỗi khi bị đánh cháu khóc và van xin, nhưng càng khóc cháu càng bị đánh đau hơn nên không dám kêu la. Cô thường dùng muôi canh và móc sắt đánh cháu", Kh. kể.

Cậu bé cũng cho biết:

"Tối qua con được mẹ cho ăn cháo, đêm mẹ mua xôi. Sáng nay thì mẹ mua cho một bát phở to, ngon quá nên con ăn hết. Gần 2 năm rồi con mới được ăn một bát phở ngon đến vậy".

Trong câu chuyện với chúng tôi, chị Nguyễn Thị N. (mẹ Gia Kh.) cho biết, chị rất buồn trước những gì chồng cũ và người mẹ kế đã gây ra với con trai. "Những ngày tháng trước, con gái tôi hay hỏi anh đâu sao không về chơi. Con tôi trở về với nhiều thương tích trên người nhưng cũng may cháu vẫn còn trí nhớ", chị N. chia sẻ.

Theo chị, khi con gái gặp lại thì 2 anh em ôm nhau bật khóc khiến chị cũng ôm các con khóc theo.

© Ảnh : saostar.vnCậu bé bày tỏ mong ước sớm được đi học.
Cậu bé bày tỏ mong ước sớm được đi học. - Sputnik Việt Nam
Cậu bé bày tỏ mong ước sớm được đi học.

"Tôi mong con sớm phục hồi và mong pháp luật xử lý nghiêm những gì mà chồng cũ và người vợ của anh ta gây ra", chị N. bày tỏ.

Gia Kh. cho biết, ước muốn lớn nhất của cậu lúc này đó là được đến trường tiếp tục học tập. Theo người mẹ, trước mắt sẽ để con trai nghỉ ngơi một thời gian, trấn tĩnh tinh thần cũng như phục hồi lại phần xương sườn bị gãy và rạn sọ não, sau mới cho con đi học.

Nguồn: Saostar

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала