"Mọi người hãy tha lỗi cho tôi": Cựu Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Nga nói lời cuối cùng

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhAlexei Ulyukayev
Alexei Ulyukayev - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Bộ trưởng Phát triển Kinh tế LB Nga Alexei Ulyukayev trong những lời nói cuối cùng đã tuyên bố ông là nạn nhân của một "sự khiêu khích khủng khiếp và tàn bạo", phóng viên Sputnik đưa tin từ Tòa án quận Zamoskvoretsky (Moskva).

"Tôi dứt khoát bác bỏ lời buộc tội. Một sự khiêu khích khủng khiếp và độc ác đã chống lại tôi." — ông nói, và thốt lên ông không biết sẽ sống tiếp như thế nào.

Theo ông Ulyukaev, ông sẵn sàng "dành phần còn lại của cuộc đời mình" để bảo vệ lợi ích của những người dân bình thường.

Cựu Bộ trưởng Bộ Phát triển Kinh tế Nga Aleksey Ulyukaev - Sputnik Việt Nam
Cựu Bộ trưởng Bộ Phát triển Kinh tế Nga: FSB và người đứng đầu Rosneft tổ chức vụ hối lộ

"Tôi thường nhường nhịn, dễ bị tổn thương, thích nhận quà và tự làm quà tặng người khác. Khi bạn đang yên ổn, thật đáng hổ thẹn khi quay lưng lại với nỗi đau của người khác. Hãy tha lỗi cho tôi, tôi có tội trước các bạn."

"Tôi nhận tội. Nhưng không phải tội hối lộ, mà ở chỗ đã làm quá ít cho đất nước và nhân dân. Chỉ khi nào bạn gặp rắc rối, lúc đó mới hiểu rằng mọi người sống khổ sở thế nào, những bất công mà họ phải đối mặt. Thật là đáng xấu hổ khi mọi sự yên ổn thì bạn đã quay lưng lại. Hãy tha lỗi cho tôi. Dù số phận thế nào, tôi sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình bảo vệ quyền lợi của những người dân bình thường".

Ulyukaev cũng lưu ý việcngười đứng đầu Rosneft Igor Sechin không bao giờ xuất hiện trước tòa để làm chứng.

"Đầu tiên nạn nhân chuyển thành nhân chứng, và sau đó biến mất trong không khí. Chỉ còn có mùi lưu huỳnh vương lại."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала