Đảng "Nước Nga Thống nhất" mở rộng hợp tác với Đảng Cộng sản Việt Nam

© Sputnik / Vladimir Trefilov / Chuyển đến kho ảnhSergei Zheleznyak
Sergei Zheleznyak - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Sergei Zheleznyak, Phó Bí thư Đại hội đồng Đảng “Nước Nga Thống nhất”, ủy viên Uỷ ban Quốc gia Duma về Quan hệ quốc tế đã ký một biên bản mở rộng và tăng cường hợp tác toàn diện của Đảng “Nước Nga Thống nhất” với Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nghị sĩ ủng hộ đề xuất tại cuộc họp về việc thành lập các nhóm công tác liên ngành giữa hai bên nhằm góp phần tăng cường sự hợp tác trong các lĩnh vực cụ thể giữa hai đảng và nhà nước.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại phiên bế mạc - Sputnik Việt Nam
"Ai làm tổng thống Nga cũng sẽ ủng hộ Việt Nam!"
Trong bài phát biểu của mình, Nghị sĩ Duma đã ghi nhận tính chất chiến lược của mối quan hệ giữa "Nước Nga Thống nhất" và Đảng Cộng sản Việt Nam.

Theo ông Zheleznyak, hai đảng và hai nước cần thiết trao đổi những kinh nghiệm đối đầu với các lực lượng phá hoại gây áp lực lên Nga và Việt Nam, ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Đại diện Đảng Cộng sản Việt Nam đã đồng ý với quan điểm của ông Zheleznyak và nhấn mạnh sự cần thiết tăng cường hợp tác để cùng nhau chống lại các mối đe dọa hiện tại. Theo họ, biên bản được ký về mở rộng và tăng cường hợp tác giữa hai đảng cầm quyền sẽ góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa hai dân tộc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала