Chuyên gia quân sự nói về các nhiệm vụ cần được giải quyết ở Syria

© Sputnik / Ramil SitdikovChiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh
Chiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Nga tuyên bố hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt IS* ở Syria.

Theo ông, trong tháng trước đã giải phóng thành phố Abu Kamal và một số khu định cư ở bờ phía tây sông Euphrates. Đại diện của Bộ Tổng tham mưu cũng cho biết trong tuần qua, lực lượng chính phủ với sự hỗ trợ của máy bay Nga đã hoàn toàn nắm quyền kiểm soát khu vực tây bắc Abu Kemal, từ sông Euphrates đến làng Mezil với tổng diện tích 2.500 km vuông.

Căn cứ không quân tại Hmeymim - Sputnik Việt Nam
Bộ Tổng tham mưu tuyên bố về sự thất bại của những kẻ khủng bố ở Syria
Cho đến nay, không còn điểm dân cư nào nằm dưới sự kiểm soát của " Nhà nước Hồi giáo" *.

Thiếu tướng Vladimir Bogatyrev, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hiệp hội các sĩ quan dự bị của lực lượng vũ trang (MEGAPIR) phát biểu trên trên Đài phát thanh Sputnik và nêu ý kiến ​​của mình về công việc mà ngày nay các quân nhân phải giải quyết ở Syria.

"Các lực lượng vũ trang Nga, cùng với quân đội chính phủ Syria đã hoàn thành mục tiêu chính là đánh bại IS* và đồng bọn khủng bố ở Syria. Điều quan trọng là các nhóm IS* đã bị đánh bại hoàn toàn trên lãnh thổ Syria. Các ổ kháng cự cuối cùng dọc theo bờ sông Euphrates cũng đã bị tiêu diệt. Ngày nay, vấn đề trong thực tế là, trước hết, đảm bảo hoạt động nhân đạo mạnh mẽ trong việc hỗ trợ người dân Syria trở về nơi cư trú, và, thứ hai — không để cho tàn quân IS* lan tới các nước khác và kéo theo hang ổ khủng bố tới đó. Và điều rất quan trọng là làm sao để đối tác liên quân phương Tây đứng đầu là Mỹ không gây khó khăn"- ông Vladimir Bogatyrev nói.

* Tổ chức khủng bố, bị cấm ở Nga

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала