Điều tra vụ cụ bà 76 tuổi bị hiếp dâm tại Thanh Hóa

© Ảnh : zingCông an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một gia đình tại huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng, đề nghị điều tra vụ 1 người đàn ông đã giở trò đồi bại với mẹ mình là cụ bà 76 tuổi

Ngày 10/12, ông Nguyễn Văn Mậu, Chủ tịch UBND xã Liên Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận, mới đây, chính quyền xã đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông Đỗ Văn B. (SN 1963) về việc mẹ của ông là cụ Lê Thị L. (SN 1941) bị cưỡng hiếp.

"Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hậu Lộc điều tra, xác minh làm rõ, đến nay chưa thể kết luận được", ông Mậu nói.

Vợ chồng ông B. vốn làm nghề chài lưới trên sông. Theo đơn tố cáo của gia đình ông, vào khoảng 17h ngày 27/11, khi ông B. cùng vợ rời thuyền về nhà để dọn dẹp nhà cửa, trên thuyền lúc này chỉ còn lại cụ L. Cụ bà này bị liệt nửa người vài năm nay, không đi lại được.

Tối cùng ngày, khi vợ chồng ông B. quay trở lại thuyền thì phát hiện ông Nguyễn Văn N. (SN 1960) đang có mặt ở đây với biểu hiện bất thường, quần áo xộc xệch; quần cụ L. cũng bị kéo xuống.

Sau khi sự việc xảy ra, cụ L. không ăn, không ngủ, bị đau khắp người và liên tục chửi ông N. là "loạn luân, mất dạy". Khi được gia đình gặng hỏi thì cụ bà này cho biết, chiều hôm ấy (27/11), khi cụ đang ngồi trên thuyền thì ông N. bất ngờ xuất hiện, bóp cổ và giở trò đồi bại.

Theo ông B,, mặc dù mẹ ông bị tàn tật không thể chống cự được nhưng cụ bà vẫn minh mẫn và nhận biết được ai đã gây ra hành vi bệnh hoạn với mình.

Biết chuyện, gia đình ông B. có sang nhà ông N. để hỏi thì người đàn ông này liên tục phủ nhận mặc dù sau đó có sang nhà xin lỗi cụ L.

Được biết, ông N. là cháu họ xa, gọi cụ L. là thím; người này từng có tiền án,  lĩnh án tù nhiều năm về tội Cướp tài sản.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hậu Lộc điều tra, làm rõ.

Nguồn: antt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала