Làm rõ clip nữ sinh lớp 9 đánh nữ sinh lớp 7 trong nhà vệ sinh

© Ảnh : thanhniennữ sinh lớp 9 đánh nữ sinh lớp 7 trong nhà vệ sinh
nữ sinh lớp 9 đánh nữ sinh lớp 7 trong nhà vệ sinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công an đang vào cuộc làm vụ về đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh 3 nữ sinh bị 2 học sinh nữ khác đánh liên tục vào vùng đầu và mặt, kèm những lời nói thô tục được đăng lên mạng xã hội.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh 3 học sinh nữ đứng xếp hàng bị 2 học sinh nữ khác đánh liên tục vào vùng đầu, mặt kèm theo đó là những lời nói thô tục.

Điều đáng nói, sự việc trên có sự chứng kiến của nhiều bạn học sinh khác nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí có bạn còn cổ vũ, quay lại clip và tung lên mạng xã hội.

Tài khoản facebook có tên "L.N.T." cho biết một trong 3 nữ sinh bị đánh là em họ của mình và sự việc xảy ra vào ngày 6.12 tại Trường THCS Trần Hưng Đạo (P.Vĩnh Thông, TP.Rạch Giá, Kiên Giang). Theo T., trong đoạn clip là 1 học lớp 9/1 và 1 học sinh lớp 9/2 đánh 3 em lớp 7.

Bà Nguyễn Thị Hồng Linh, Phó chủ tịch UBND TP.Rạch Giá, xác nhận đoạn clip học sinh nữ đánh bạn xảy ra tại Trường THCS Trần Hưng Đạo vào ngày 6.2. Ngay khi được báo cáo sự việc, lãnh đạo TP.Rạch Giá đã chỉ đạo lực lượng công an vào cuộc xác minh làm rõ để có biện pháp xử lý phù hợp. Đồng thời chỉ đạo Phòng GD-ĐT cùng nhà trường có biện pháp đối với 2 em học sinh sinh này.

"Hiện, công an đã mời các bên lên làm việc và vẫn chưa có báo cáo cụ thể. Chúng tôi chỉ đạo công an xử lý theo quy định pháp luật; phòng giáo dục, nhà trường mời lên làm việc để giáo dục, xử lý theo các quy định giáo dục", bà Linh thông tin.

Chị Phan Thanh Hồng (ngụ P.Vĩnh Thông), mẹ của em N.N.Y, một trong 3 học sinh bị đánh, cho biết vào ngày 6.12, khi rước con, chị thấy con mình trong tình trạng hoảng loạn, sợ sệt, khi được hỏi thì em cho hay bị 2 học sinh của khối lớp 9 đánh.

Sau đó, chị Hồng đến trình báo sự việc đến cơ quan công an P.Vĩnh Thông, đồng thời đưa con đi kiểm tra sức khỏe.

Còn em L.Y.N., 1 trong 3 nữ sinh bị đánh, cho biết các em từng bị 2 bạn này hăm dọa 2 lần. Vào giờ ra chơi sáng ngày 6.12, N. cùng 2 bạn khác bị các bạn lôi vào nhà vệ sinh dành cho giáo viên để đánh. Theo N., trước đó, N. biết 2 bạn này và không có mẫu thuẫn gì.

Ông Trần Kim Cảnh, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Hưng Đạo, cho biết nhà trường sẽ tiến hành họp Hội đồng kỷ luật và cùng các phụ huynh học sinh vào ngày 11.12. Sau đó, căn cứ vào biên bản của cơ quan công an, tùy mức độ sự việc sẽ có hình thức xử lý phù hợp.

Nguồn: thanhnien

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала