Ông Putin: Người lính Nga trở về từ Syria với chiến thắng

© Sputnik / Dmitry Vinogradov / Chuyển đến kho ảnhNgười lính Nga tại căn cứ không quân Hmeymim
Người lính Nga tại căn cứ không quân Hmeymim - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
HMEYMIM (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cảm ơn các quân nhân Nga đang phục vụ tại căn cứ không quân Hmeymim, ghi nhận việc họ mang theo chiến thắng trở về quê hương.

"Các bạn đang mang theo chiến thắng về với tổ ấm thân thương, với người thân, cha mẹ, vợ con, bạn bè. Quê hương đang chờ các bạn. Chúc các bạn lên đường bình an. Chân thành cảm ơn các bạn vì nghĩa vụ", — ông Putin nói trước mặt các quân nhân tại căn cứ của Nga ở Latakia, Syria.

"Nhiệm vụ chống những kẻ cướp có vũ trang ở Syria, nhiệm vụ cần được giải quyết bằng sự huy động quy mô lớn các lực lượng vũ trang về cơ bản đã được giải quyết xuất sắc. Tôi chúc mừng các bạn", — ông Putin tuyên bố.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Ông Putin ra lệnh khởi động rút lực lượng quân sự Nga khỏi Syria

Theo ông, lực lượng vũ trang Nga, các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng đã cho thấy sức mạnh ngày càng tăng của Quân đội và Hải quân, hiệu quả chiến đấu cao của các đơn vị.

"Các phi công, thủy thủ, lực lượng đặc nhiệm, trinh sát, quân nhân các cơ quan điều khiển, hậu cần, cảnh sát quân sự, quân y, công binh, chuyên gia tư vấn trong các trận chiến cho quân đội Syria đã chứng tỏ những phẩm chất tốt nhất người lính Nga", — ông Putin nói.

"Sự dũng cảm, anh dũng, tinh thần đồng đội và quyết tâm, sự thành thạo và tính chuyên nghiệp. Tôi tin chắc các bạn sẽ luôn luôn trung thành phục vụ Tổ quốc, bảo vệ và duy trì những lợi ích quốc gia của đất nước và nhân dân", — ông nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала