Tổng thống Syria cảm ơn ông Putin vì sự tham gia chống khủng bố

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Syria Bashar Assad với Tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Syria Bashar Assad với Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
HMEYMIM (Syria), (Sputnik) - Trong cuộc gặp tại căn cứ không quân Hmeymim, Tổng thống Syria Bashar Assad đã cảm ơn Tổng thống Nga Vladimir Putin vì sự tham gia có hiệu quả của Liên bang Nga trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố, dịch vụ báo chí của lãnh đạo Syria cho biết.

"Trong cuộc gặp ở Hmeymim, Tổng thống al-Assad cảm ơn Tổng thống Vladimir Putin vì sự tham gia tích cực của Nga trong cuộc chiến chống khủng bố ở Syria, lưu ý rằng nhân dân Syria sẽ không bao giờ quên các quân nhân Nga sau khi máu của họ trộn với máu của những người lính quân đội Syria, đã hy sinh trong cuộc chiến chống khủng bố", — bản thông cáo viết.

Người lính Nga tại căn cứ không quân Hmeymim - Sputnik Việt Nam
Ông Putin: Người lính Nga trở về từ Syria với chiến thắng

Thông cáo ghi nhận rằng "máu những người lính Nga thấm trên đất Syria khẳng định rằng họ mạnh hơn khủng bố, và ký ức về người lính đã hy sinh của cả hai quân đội và lòng dũng cảm của họ sẽ là ngọn hải đăng cho các thế hệ tương lai".

Tổng thống Nga Vladimir Putin lưu ý rằng ở Syria trên cơ sở thường xuyên quân đội Nga sẽ tham gia tại hai cơ sở — tại Tartus và Khemeymim.

"Hai trạm được thiết lập sẽ được sử dụng trên cơ sở vĩnh viễn — ở Tartus và ở Hmeimim", — ông Putin nói với các quân nhân tại căn cứ Nga ở Khmeimim.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала