Kiều nữ 9X tuồn thuốc lắc vào các quán bar, karaoke

© Ảnh : C.A./ZingMai Thị Trinh khai nhận hành vi tại cơ quan công an.
Mai Thị Trinh khai nhận hành vi tại cơ quan công an. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trinh bỏ ra 20 triệu đồng để mua một lượng thuốc lắc về bán lẻ cho những người nghiện ở quán bar, karaoke tại Đà Nẵng và Quảng Nam với giá 400.000 đồng/viên.

Karaoke star - Sputnik Việt Nam
Hải Phòng: Tiệc sinh nhật pha thuốc lắc vào nước ngọt
Ngày 12/12, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, tạm giam Mai Thị Trinh (23 tuổi, trú phường Điện Ngọc) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 28/11, lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy kiểm tra một nhà nghỉ ở xã Điện Thắng Trung (thị xã Điện Bàn) phát hiện Trinh và Phạm Sỹ Đông (26 tuổi, trú phường Điện Ngọc) đang có hành vi giấu 69 viên thuốc lắc trong giỏ rác ở nhà vệ sinh. Dưới nệm giường ngủ, cảnh sát cũng phát hiện 1 gói ma túy đá.

Tại một phòng khác của nhà nghỉ, cảnh sát tiếp tục phát hiện Nguyễn Văn Cần (26 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) và Lê Thị Hậu (20 tuổi, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đang giấu bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá và một gói thuốc lắc dạng bột đã nghiền nát.

Tại cơ quan điều tra, 4 người trên thú nhận cùng nhau sử dụng thuốc lắc tại một quán bar ở TP Đà Nẵng, sau đó đi hát karaoke, rồi về thuê nhà nghỉ trên.

Riêng Trinh khai thêm số thuốc lắc là do cô ta mua với giá 20 triệu đồng để bán lại cho con nghiện tại các quán bar, karaoke ở các địa phương như Điện Bàn, Duy Xuyên và TP Đà Nẵng với giá 400.000 đồng/ viên. 

Nguồn: Zing

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала