Cận cảnh màn vây bắt rắn hổ mang nặng gần 20kg ở Vĩnh Phúc (Video)

© Fotolia / ChilliProductionsrắn hổ mang
rắn hổ mang - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh người dân dùng kích điện để vây bắt một con rắn hổ mang, đang thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Rắn cạp nong khiến lính Mỹ hoảng hốt khi tham chiến ở Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Loài rắn độc nào của Việt Nam khiến lính Mỹ dựng tóc gáy
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, phát hiện thấy con rắn ẩn nấp dưới một bệ sắt, nhiều người dân đã tìm cách bắt con rắn này.

Trong lúc một người đàn ông dùng bình kích điện dí vào thân con rắn thì nhiều người khác hỗ trợ kéo con rắn ra phía ngoài. Một lúc sau, con rắn bị lôi ra phía ngoài và bắt sống. Sự việc xảy ra khiến hàng chục người đi đường hiếu kỳ đứng xem và hò hét.

Nhiều người tham gia bắt rắn cho rằng, con rắn này là loại rắn hổ mang chúa, ước chừng nặng khoảng 20kg và dài hơn 5m. Được biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 11/12, tại hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc.

Trao đổi trên Dân Việt vào sáng 12/12, ông Lưu Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND xã Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận thông tin trên. Ông Chung nói:

"Tôi mới nắm qua được thông tin là người dân bắt được con rắn lớn ở gần xưởng gỗ thôn Đồng Câu. Hiện tôi đang xác minh xem con rắn gì và nặng bao nhiêu kg".

Lãnh đạo Công an xã Ngọc Thanh cho biết thêm, sau khi nghe thông tin người dân bắt được rắn "khủng", ông đã cử cán bộ ra khu vực xưởng gỗ xác minh nhưng những người bắt rắn đã đi về.

"Khu vực người dân bắt được rắn có một số hộ nuôi rắn. Thêm nữa, tại khu vực này giáp đồi núi nên cũng có thể có những con rắn lớn", vị lãnh đạo công an xã Ngọc Thanh nói.

Nguồn: Dân Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала